Quảng cáo

Didier Deschamps tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Đức

Thứ sáu, 04/07/2014 11:16 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù phải đối đầu với đối thủ được đánh giá cao hơn là ĐT Đức nhưng HLV Didier Deschamp vẫn tự tin cùng Pháp vượt qua Cỗ xe tăng để có mặt ở trận bán kết.

 

Didier Deschamps, Didier Deschamps tụ tin đánh bại Đức, Pháp vs Đức,Dự đoán kết quả tỉ số trận phap vs duc,kết quả trận phap vs duc,dự đoán tỉ số trận phap vs duc,dự đoán kết quả WC hôm nay,du doan phap vs duc,du doan ket qua world cup hom nay,phap vs duc,tin tuc phap vs duc,Didier Deschamps tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Đức


Không được đánh giá cao bằng trước khi mở màn giải đấu như Đức nhưng Pháp lại đang thể hiện được phong độ tốt hơn của những Cỗ xe tăng. Bằng chứng là những trận đấu tưng bừng ở vòng bảng, đánh bại Negeria ở trận đấu loại trực tiếp trong 90 phút thi đấu.

 

Nhận thấy đội bóng của mình đang có sự chuẩn bị chu đáo và tâm lý thoải mái nên HLV Didier Deschamp rất tự tin cùng Pháp vượt qua Cỗ xe tăng để góp mặt ở vòng bán kết. Vị chiến lược này chia sẻ: “ĐT Pháp đang rất thoải mái và chúng tôi không hề chịu sự áp lực nào hết.

 

Quá khứ chúng tôi thua thiệt hơn ĐT Đức nhưng chừng đó không ảnh hưởng đến hiện tại. Trận đấu thứ sáu này, chúng tôi sẽ viết nên một chương mới trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội.

 

Đối thủ sắp tới của chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở các trận đấu quan trọng. Hầu hết các trụ cột của họ tại 3 giải đấu ấy vẫn còn góp mặt. Trong khi đội tuyển Pháp của tôi có nhiều cầu thủ trẻ và ít kinh nghiệm hơn.

 

Thú thực từ trước khi giải bắt đầu, chúng tôi đã coi Đức là một trong những ứng cử viên vô địch. Nhưng chúng tôi sẽ làm thật tốt và đánh bại họ để hoàn thành mục tiêu của toàn đội.”

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV6
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV6
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT