Quảng cáo

David Luiz là ‘thủ lĩnh’ của Brazil ở trận quyết đấu với Đức

Thứ ba, 08/07/2014 10:59 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Việc trung vệ đội trưởng Thiago Silva không thể góp mặt vì án treo giò khiến HLV Scolari quyết định trao chiếc băng đội trưởng cho David Luiz ở trận bán kết gặp ĐT Đức.

 

brazil vs đức, ty lệ kèo brazil vs đức, dự đoán kết quả brazil vs đức, dự đoán tỷ số brazil vs đức, dự đoán tỷ lệ kèo brazil vs đức, dự đoán trận đấu brazil vs đức,  Thiago Silva bị treo giò, David Luiz mang băng đội trưởng gặp đứcDavid Luiz sẽ đeo băng đội trưởng ở trận quyết đấu với Đức


Chiếc thẻ vàng mà Thiago Silva nhận phải ở trận tứ kết trước Colombia khiến trung vệ đội trưởng này chính thức vắng mặt ở trận bán kết gặp ĐT Đức. Dù Liên đoàn bóng đá Brazil đã làm đơn kháng cáo gửi lên FIFA nhưng họ không thể đạt được mục địch.

 

Theo báo chí Brazil thì HLV Felipe Scolari sẽ để Dante khỏa lấp vào khoảng trống của Thiago Silva. Ngoài quyết định dùng trung vệ đang chơi cho Bayern thì vị chiến lược gia này sẽ đặt niềm tin vào David Luiz và để cho tân binh của PSG đeo chiếc băng đội trưởng ở trận đấu quan trọng này.

 

Dù phải nhận trọng trách lớn trên vai nhưng David Luiz không hề chịu một áp lực tâm lý nào, trung vệ này còn rất hào hứng và cho biết anh sẵn sàng chiến đấu hết mình để giúp Brazil có mặt ở trận chung kết.

 

Tính đến thời điểm này của World cup 2014, David Luiz đã thi đấu rất tốt. Ngoài khả năng phòng thủ thì cựu cầu thủ Chelsea cũng kịp có cho mình 2 bàn thắng, một ở trận đấu với Chile và pha đá phạt đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-1 cho Brazil trước Colombia.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT