Quảng cáo

Cả Brazil và Đức đều hoang mang vì dự đoán của lạc đà ‘tiên tri’

Thứ ba, 08/07/2014 09:00 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Dù liên tục đoán sai nhưng chú lạc đà “tiên tri” nổi tiếng Shaheen ở Dubai vẫn quyết định tiếp tục đưa ra sự lựa chọn ở trận bán kết thứ nhất giữa đội chủ nhà Brazil và Đức.

 

 brazil vs đức, Shaheen, Shaheen chọn brazil đánh bại Đức, brazil vs đức , Dự đoán kết quả tỉ số trận   brazil vs đức , kết quả trận  brazil vs đức , dự đoán tỉ số trận  brazil vs đức, dự đoán đội  brazil vs đức, dự đoán trận  brazil vs đứcCả Brazil và Đức đều hoang mang vì dự đoán của Shaheen

 

Thời gian đầu của World Cup 2014, chú lạc đà Shaheen ở Dubai đã khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng dự đoán đội thắng cuộc ở những màn đụng độ ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, càng dần về sau thì uy tín của chú lạc đà này càng suy giảm vì dự đoán sai kết quả.

 

Dù đã ‘gỡ gạc’ lại khả năng khi ở cả 3 trận đấu gần đây giữa Hà Lan - Mexico, Pháp –Nigeria, Argentina - Thụy Sĩ, Shaheen đều đã dự đoán chính xác nhưng niềm tin của NHM giành cho chú lạc đà này không còn tuyệt đối như trước.

 

Vẫn như thông lệ, trước trận tứ kết đầu tiên ở World Cup 2014 giữa Pháp và Đức, người chủ của Shaheen lại tiếp tục để chú lạc đà này dự đoán. Cách thức không có gì thay đổi, người chủ này đặt lá cờ của hai nước ở hai bên và Shaheen đã chọn cho mình lá cờ của đội tuyển Pháp. Điều này đồng nghĩa với việc Shaheen dự đoán Gà Trống sẽ đánh bại Cỗ xe tăng.

 

Tuy nhiên, kết quả lại không như sự mong đợi của nhiều người cũng như chú lạc đà này khi Pháp bị Đức đánh bại với tỷ số 1-0. Dù đoán sai nhưng trước hai trận đấu còn lại của vòng tứ kết World Cup 2014 là Argentina-Bỉ và Hà Lan-Costa Rica, chú lạc đà “tiên tri” Shaheen tiếp tục đưa ra dự đoán của mình.

 

Shaheen chọn hai lá cờ Bỉ và Hà Lan. Điều này đồng nghĩa với việc Shaheen dự đoán Argentina và Costa Rica sẽ là hai đội nhận thất bại. Tuy nhiên, chỉ có một trong số hai trận này đúng với dự đoán của Shaheen khi Hà Lan đánh bại Costa Rica còn Bỉ nhận thất bại đau đớn trước Argentina.

 

Liên tục đoán sai nhưng Shaheen vẫn không bỏ cuộc và tiếp tục đưa ra những dự đoán ở trận bán kết 1 giữa Brazil và Đức. Như thường lệ người chủ của Shaheen đặt lá cờ của hai nước ở hai bên. Shaheen đã chọn cho mình lá cờ của đội tuyển Brazil một cách rất dứt khoát. Điều này đồng nghĩa với việc Shaheen dự đoán Đức sẽ bị nhận thất bại ở cuộc chạm trán đêm nay.

 

Sở dĩ nói Đức và Brazil đều hoang mang là vì, nhiều người đùa rằng có thể Shaheen lựa chọn đội thắng hoặc đội thua bằng cách cắn vào lá cờ nước đó. Thế nên, tỷ số của trận đối đầu này sẽ vẫn là một ẩn số rất đáng chờ đợi.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT WORLD CUP 2014
thứ 4 - 9/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Brazil
 v  Đức
 VTV3
thứ 5 - 10/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hà Lan
 v  Argentina
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT