Quảng cáo

Bình phục chấn thương, Neymar tự tin đối đầu với Colombia

Thứ ba, 01/07/2014 16:53 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Brazil vừa đón một thông tin vô cùng khả quan khi chấn thương đùi mà Neymar gặp phải có dấu hiệu bình phục nhanh hơn dự kiến và tiền đạo này đủ khả năng ra sân ở trận đối đầu với Colombia.

 

Neymar,Neymar chan thuong, brazil vs colombia, truc tiep brazil vs colombia, xem bong da brazil vs colombia, xem tuong thuat brazil vs colombia, truc tiep brazil vs colombia, link truc tiep brazil vs colombiaNeymar bình phục chấn thương để đối đầu với Colombia

 

Là ngôi sao sáng nhất của ĐT Brazil ở World Cup 2014 và không phụ lòng mong đợi tử NHM, Neymar thi đấu bùng nổ cùng 4 bàn thắng ghi được cho đội nhà. Những đóng góp này của Neymar giúp Brazil có mặt ở vòng tứ kết để đối đầu với Colombia.

 

Ngay sau trận đấu với Chile, đội ngũ y tế của ĐT Brazil ra một thông báo khiến nhiều người khá lo lắng. Cụ thể, việc thi đấu liên tục cùng chấn thương đùi chưa hoàn toàn bình phục 100% khiến Neymar đứng trước nguy cơ vằng mặt ở trận tứ kết đối đầu với Colombia.

 

Tuy nhiên ngày hôm nay, thông tin về chấn thương của Neymar lại có chiều hướng khác và chắc chắn tiền đạo này hoàn toàn khỏe mạnh và tự tin cùng Brazil đánh bại Colombia để có mặt ở vòng bán kết.

 

HLV Scolari rất hài lòng với kết quả báo cáo từ bộ phận y tế. Ông chia sẻ: “Neymar đã hoàn toàn bình phục chấn thương và chắc chắn anh ấy sẽ có mặt ở trận đấu kế tiếp. Việc cậu ấy sẵn sàng ra sân sẽ giúp Brazil có được sức mạnh cần thiết ở cuộc đối đầu với Colombia.”

 

Đây rõ ràng là thông tin khả quan với Brazil. Neymar là mắt xích vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Felipe Scolari. Có Neymar thì Brazil sẽ tự tin tiến xa ở giải đấu năm nay.

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8 WORLD CUP 2014
thứ 3 - 01/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 ARGENTINA
 v  THỤY SĨ
 VTV6
thứ 4 - 02/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BỈ
 v  MỸ
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT