Quảng cáo

Đội bóng đầu tiên chốt danh sách dự World Cup 2014

Thứ ba, 06/05/2014 15:13 PM (GMT+7)

Đội Honduras đã là đội bóng đầu tiên chốt danh sách 23 cầu thủ dự VCK World Cup 2014.

 

World Cup 2014 còn hơn một tháng nữa mới khởi tranh nhưng ngay từ lúc này, các ĐT tham dự đã bắt đầu có những công tác chuẩn bị đầu tiên cho giải đấu bốn năm mới có một lần này.

Và vào ngày hôm qua, Honduras đã là đội bóng đầu tiên chốt danh sách 23 cầu thủ dự VCK World Cup 2014.

Nằm ở bảng E cùng với Pháp, Thụy Sĩ và Ecuador, cơ hội đi tiếp của đại diện vùng CONCACAF không phải là không có. Chính vì thế, HLV Luis Fernando Suárez của Honduras đã quyết định sớm triệu tập những cầu thủ tốt nhất của bóng đá nước này, nhằm sớm ổn định bộ khung lối chơi cho đội bóng ở World Cup sắp tới.

Luis Fernando, World Cup 2014 Brazil, ĐT Honduras, VCK World Cup 2014, Đội hình World Cup 2014, Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2014, Kết quả World Cup 2014, BXH World Cup 2014

ĐT Honduras sớm hoàn tất nhân sự cho World Cup 2014 - Ảnh: Getty



Trong danh sách mà ông Suárez triệu tập hôm qua, những cầu thủ nổi bật nhất của bóng đá Honduras, đang thi đấu tại Châu Âu như Wilson Palacios, Emilio Izaguirre hay Maynor Figueroa đều có mặt. Đây đều là những gương mặt đã có tên trong danh sách tham dự World Cup 2010 của ĐT Honduras.

Trước đây, Honduras đã hai lần giành quyền tham dự World Cup vào các năm 1982 và 2010. Ở cả hai lần đó, đội bóng Trung Mỹ đều không qua nổi vòng bảng.

Trong một diễn biến khác, đội Bosnia & Herzegovina cũng đã lên danh sách sơ bộ 24 cầu thủ chuẩn bị cho World Cup. 24 cầu thủ này sẽ tham dự hai trận giao hữu với Mexico và Bờ Biển Ngà trước khi HLV Safet Sušić chốt danh sách 23 cầu thủ đến Brazil./.

 

Danh sách chính thức ĐT Honduras dự World Cup 2014:

Thủ môn: Noel Valladares (Olimpia/Honduras) Donis Escober (Olimpia/Honduras), Luis López (Real España/Honduras)

Hậu vệ: Maynor Figueroa (Hull City/Anh), Víctor Bernárdez (San José Earthquakes/Mỹ), Osman Chávez (Quingdao Jonon/Trung Quốc), Juan Pablo Montes (Motagua/Honduras,) Arnold Peralta (Rangers/Scotland), Bryan Beckeles (Olimpia/Honduras) Emilio Izaguirre (Celtic/Scotland), Juan Carlos García (Wigan/Anh)

Tiền vệ: Wilson Palacios (Stoke City/Anh), Roger Espinoza (Wigan/Anh)
Luis Garrido (Olimpia/Honduras), Jorge Claros (Motagua/Honduras), Andy Najar (Anderlecht/Bỉ), Boniek García (Houston Dynamo/Mỹ), Mario Manez (Real España/Honduras), Marvin Chávez (Colorado Rapids/Mỹ).

Tiền đạo: Carlo Costly (Real España/Honduras), Jerry Bengtson (New England Revolution/Mỹ), Rony Martínez (Real Sociedad de Honduras/Honduras), Jerry Palacios (Alajuelense/Costa Rica)

CTV Trần Tiến/VOV Online

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT