Quảng cáo

Thay thế 'Hoàng tử Madrid', Real chuẩn bị đón chân chạy cánh hàng đầu nước Đức về với Bernabeu

Thứ năm, 30/03/2023 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Việc chưa đưa ra quyết định gia hạn với Asensio cũng là để BLĐ Real Madrid tìm kiếm cái tên thay thế chất lượng cho tiền vệ này.

Cho tới thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn chưa đưa ra quyết định nào trong việc gia hạn với tiền vệ đa năng Marco Asensio. Dù là cầu thủ có thâm niên tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng Asensio không được sử dụng một cách quá thường xuyên, dù anh vẫn luôn biết cách ghi dấu ấn mỗi khi ra sân bằng những pha lập công cực kỳ đẹp mắt.

Trong khi đó, những cập nhật mới từ FICHAJES cho rằng Chủ tịch Florentino Perez đang nhắm tới trường hợp đang thi đấu tại Bayern Munich - Leroy Sane. Tiền vệ này là một nhân tố cực kỳ quan trọng trong đội hình của Hùm xám kể từ khi cập bên Allianz Arena.

sanerealmadrid-amp-1680128693.jpg
Real Madrid đang quan tâm mạnh mẽ tới Leroy Sane. Ảnh: internet.

Leroy Sane đã được coi là một lựa chọn rất tốt cho Real Madrid với tốc độ xé gió cùng kỹ thuật rê bóng thượng thừa. Hơn nữa, Sane còn sở hữu khả năng đá phạt hàng rào cực kỳ ấn tượng, thứ vốn được "ưu tiên đặt biệt" tại đội bóng Hoàng gia bởi họ thậm chí còn mua cả thiết bị hàng rào điện tử để các cầu thủ tập ghi bàn từ các pha bóng cố định.

Trong mùa giải năm nay, Leroy Sane đã có 30 lần đóng góp trực tiếp vào bàn thắng cho đội nhà sau 32 trận, với 13 lần trực tiếp lập công cùng 7 pha dọn cỗ cho đồng đội. Đây là một hiệu suất cực kỳ tốt của Sane và rõ ràng nó cũng chứng tỏ tầm quan trọng của cầu thủ người Đức. Dù vậy, Real Madrid có thể gặp khó trong việc chiêu mộ anh bởi Tuchel mới cập bến Allianz Arena và có thể ông cũng sẽ có kế hoạch sử dụng cậu học trò.

Đội hình hiện tại của Los Blancos đã sở hữu một Vinicius có phong độ cực cao và Rodrygo bên hành lang đối diện cũng cực kỳ nguy hiểm. Dù vậy, chỉ 2 cái tên đó là không đủ và Valverde không thể mãi thi đấu trám vào vị trí bên hành lang cánh phải. Chính vì thế, Chủ tịch Florentino Perez cũng đang mong muốn làm dày thêm lực lượng bằng các bản hợp đồng tốt nhất có thể để phục vụ cho sân chơi C1 mùa tới.

Hiện tại, mức giá để Real Madrid có thể mang Sane về với Bernabeu vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Sane tại Bayern Munich. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT