Quảng cáo

Tiền thưởng C2 'bèo bọt' thế này, bảo sao Ronaldo nằng nặc đòi rời MU!

Thứ năm, 08/09/2022 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay, MU sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục Europa League (Cúp C2). Số tiền nếu MU giành chức vô địch tại giải đấu số 2 châu Âu nhỏ hơn rất nhiều so với Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, câu chuyện đi hay ở của Ronaldo đã làm cho giới truyền thông cũng như cánh báo chí phải tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Ronaldo cùng người đại diện Jorge Mendes đã 'lục tung' TTCN để tìm một bến đỗ mới cho siêu sao người Bồ. Tuy nhiên, kết quả không được như CR7 mong đợi khi anh không thể rời MU.

Mục tiêu của Ronaldo khi quyết tâm rời MU không gì khác ngoài tìm kiếm tấm vé dự Champions League - giải đấu mà Ronaldo vẫn đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn cũng như số lần vô địch. Do đó, nếu không được tham dự giải đấu này, khả năng CR7 bị các đối thủ bám đuổi phía sau san bằng các kỷ lục là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tiền thưởng C2 'bèo bọt' thế này, bảo sao Ronaldo nằng nặc đòi rời MU! 183993
Mùa hè vừa qua, Ronaldo nằng nặc đòi rời MU. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chẳng có điều gì có thể thay đổi sự thật rằng đêm nay, CR7 sẽ lần đầu tiên phải thi đấu tại Europa League. Dĩ nhiên, sức hút của giải đấu này chẳng thể sánh bằng Champions League. Và tiền thưởng cũng thua xa giải đấu số 1 lục địa già.

Cụ thể, tổng giải thưởng tại Europa League là 403,5 triệu bảng. Con số đó thấp hơn rõ rệt so với mức 1,75 tỷ bảng mà các đội bóng dự Champions League có thể mang về. 

Nếu Man Utd thắng cả 6 trận vòng bảng, mỗi đội sẽ được chia 4,2 triệu bảng. Trong trường MU nâng được cúp, họ sẽ bỏ túi thêm 13 triệu bảng tiền thưởng. Vì vậy, số tiền tối đa mà đại diện Premier League này có thể thu được là 17,2 triệu bảng.

Tiền thưởng C2 'bèo bọt' thế này, bảo sao Ronaldo nằng nặc đòi rời MU! 183996
Thi đấu tại Europa League rõ ràng là bước lùi với Ronaldo khi xét về hình ảnh, chuyên môn và tiền thưởng đều không thể sánh với Champions League. Ảnh: Internet

Nên nhớ, đội vô địch Champions League mùa giải năm ngoái là Real Madrid nhận được số tiền lên tới 142 triệu bảng - gấp hơn 8 lần những gì MU có thể nhận được nếu vô địch Europa League.

Man Utd sẽ mở đầu chiến dịch ở Europa League bằng trận đấu với Real Sociedad. Họ sẽ còn đối đầu với Sheriff (của Moldova) và Omonia Nicosia (đảo Síp) ở bảng đấu này.

Góc chiến thuật: 'Phù thủy' Graham Potter liệu có xứng để Chelsea 'chọn mặt gửi vàng'?

Đánh thẳng vào kinh tế, Xavi mạnh tay trừ khử 'mầm mống nổi loạn' tại Barcelona

Bàn thắng của Ronaldo vào lưới Napoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT