Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 24/12: Ronaldo bất ngờ được săn đón, ngã ngũ tương lai Messi

Thứ bảy, 24/12/2022 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được chào đón tại châu Á hay nguồn uy tín cho biết Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với PSG là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 24/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 24/12

Messi chắc chắn ở lại PSG?

Thời điểm hiện tại, hàng loạt nguồn tin uy tín hàng đầu thế giới tại Tây Ban Nha hay Pháp đều tiết lộ rằng Lionel Messi chuẩn bị gia hạn với PSG. Bất chấp những tin đồn đến giải đấu MLS hay trở lại Barcelona, siêu sao người Argentina dường như tin rằng đội bóng thủ đô Paris là nơi phù hợp để giúp anh đạt danh hiệu Champions League lần thứ 5 trong sự nghiệp.

Tin chuyển nhượng 24/11: Ronaldo bất ngờ được săn đón, ngã ngũ tương lai Messi 235509
Messi trước thềm World Cup 2022 đang có phong độ rất cao tại PSG (Ảnh: Getty)

Trước đó, "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng từng đưa tin về việc Messi sẽ sớm gia hạn với PSG. Do đó dù chưa chính thức công bố nhưng người hâm mộ có vẻ như đã sớm biết trước tương lai của nhà vô địch World Cup 2022.

Hai đội bóng châu Á cạnh tranh Ronaldo

Ngay sau khi những tin đồn về việc Ronaldo đang rất gần với CLB Al Nassr (Ả Rập Xê Út) được công bố, tờ Sun Sports đã gây bất ngờ khi tiết lộ anh được thêm một "đại gia" khác tại giải VĐQG Qatar chào mời.

Tin chuyển nhượng 24/11: Ronaldo bất ngờ được săn đón, ngã ngũ tương lai Messi 235510
Dù phong độ có phần đi xuống nhưng sức hút của Ronaldo vẫn là vô cùng lớn (Ảnh: Getty)

Ronaldo chắc chắn sẽ là cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới nếu gia nhập 1 trong 2. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, chưa có gì là chắc chắn với khát khao chinh phục đỉnh cao luôn bùng cháy của siêu sao 37 tuổi.

Neymar bí mật đàm phán với Chelsea

Theo tờ Sport, chủ tịch Todd Boehly đã có cuộc nói chuyện với Neymar và người đại diện của anh tại Qatar trong thời điểm World Cup 2022 diễn ra. Đáng nói, phía CLB chủ quản của tiền đạo người Brazil là PSG được cho chưa biết gì về thông tin này khi đó.

Tin chuyển nhượng 24/11: Ronaldo bất ngờ được săn đón, ngã ngũ tương lai Messi 235511
Sẽ là một cú sốc lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu Neymar gia nhập Chelsea (Ảnh: internet)

HLV Erik ten Hag làm mọi cách giữ chân Rashford

Tờ Manchester Evening News tiết lộ HLV Erik ten Hag xác định mục tiêu lớn nhất trong thời gian tới là giữ chân Rashford ở lại với MU, hoặc ít nhất là kích hoạt thành công điều khoản gia hạn 1 năm. Một cuộc họp sẽ diễn ra trong thời gian tới để bàn bạc về điều này.

Người hùng Argentina chốt tương lai

HLV trưởng của Aston Villa - Unai Emery đã khẳng định trong bài phỏng vấn mới nhất rằng thủ thành Emiliano Martinez sẽ tiếp tục ở lại cho đến hết mùa giải năm nay. Người gác đền sinh năm 1992 trước đó được cho là đã nhận sự quan tâm của Bayern Munich sau màn trình diễn đẳng cấp tại World Cup 2022.

Bạn thân Ronaldo có hành động không thể chấp nhận với fan Messi

Xác nhận Ronaldo bị đội bóng dự Champions League từ chối thẳng thừng

Chủ tịch Laporta bày tỏ mong muốn Messi quay trở lại PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo