Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 15/4: Messi đồng ý gia nhập bễn đỗ vĩ đại, PSG thay tướng?

Thứ bảy, 15/04/2023 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Messi được cho là đã đồng ý gia nhập "gã khổng lồ" hay PSG chuẩn bị thay tướng... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 15/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 15/4

Messi đồng ý trở lại Barca

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero cho biết hồi cuối tháng 3, Barca đã gửi cho La Liga một kế hoạch khả thi về sự trở lại của Messi. Dù đã bị bác bỏ một số điểm, nhưng Barca sẽ sớm trở lại với một đề xuất khác. La Liga tin rằng Messi đã ĐỒNG Ý trở lại. La Liga cũng đã bắt đầu làm việc để giới thiệu hình ảnh của Messi trên toàn thế giới, Gerard Romero cho biết thêm.

messi-ok-1681557699.jfif
Messi được cho là đã đồng ý trở lại Barca. Ảnh: GETTY

PSG sẽ sa thải Galtier

Tương lai của Christophe Galtier tại PSG dường như đã kết thúc sau khi ông có hành vi phân biệt chủng tộc khi cho rằng: "Không thể có nhiều người da màu và người Hồi giáo trong đội."

Vụ việc ngay lập tức gây ra làn sóng chỉ trích và phẫn nộ nhắm vào chiến lược gia người Pháp. Trước bối cảnh trên, giới chủ Qatar đã tỏ ra vô cùng thất vọng đối với Galtier và sẵn sàng đuổi việc ông ngay sau khi mùa giải kết thúc.

Zinedine Zidane và Jose Mourinho hiện đang là 2 ứng viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Công viên các Hoàng tử.

fo3kjaoxwaqzotl-1681558811.jpg
PSG chuẩn bị sa thải Galtier. Ảnh: GETTY

RB Leipzig muốn có tiền đạo của Arsenal

Theo Todofichajes, RB Leipzig đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ cho mượn của Arsenal, Folarin Balogun vào mùa giải tới. 

Liverpool xác định mục tiêu hàng tiền vệ

Liverpool đã xác định tiền vệ của Brighton, Alexis Mac Allister là phương án thay thế Jude Bellingham ở mùa giải tới, theo Football Insider. HLV Jurgen Klopp được cho là rất ngưỡng mộ tiền vệ người Argentina và muốn hoàn tất bản hợp đồng vào mùa giải tới.

Các đại gia Ngoại hạng Anh quan tâm đến hậu vệ người Pháp

Những gã khổng lồ của Premier League bao gồm Manchester United và Chelsea được cho là đã cử các tuyển trạch viên theo dõi hậu vệ người Pháp - Axel Disasi của AS Monaco. Cầu thủ 25 tuổi gần đây đã tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình đối với Premier League và có thể chuyển đến Anh nếu các câu lạc bộ gửi lời đề nghị cụ thể.

screenshot-17-1681559373.png
Các đội bóng Ngoại hạng Anh nhắm Axel Disasi. Ảnh: GETTY

Aston Villa theo đuổi tiền vệ Valencia

Theo Mundo Deportivo, Aston Villa rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Andre Almeida của Valencia vào mùa giải tới. Villa sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Brighton, đội cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

Siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới Toulouse (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT