Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/5: Ngã ngũ vụ Ronaldo đến Ngoại hạng Anh, MU chốt Lautaro Martinez

Thứ sáu, 05/05/2023 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ thương vụ CriNgã ngũ thương vụ Cristiano Ronaldo trở lại Ngoại hạng Anh hay Man United chốt mua Lautaro Martinez... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/5

Newcastle từ chối Ronaldo, muốn Neymar

Theo 90min, Newcastle United rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo Neymar của PSG thay vì Cristiano Ronaldo vào mùa hè này.

CR7 cũng đã được thảo luận như một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng, nhưng anh không được coi là cầu thủ sẽ lọt thẳng vào đội hình chính của HLV Eddie Howe. Trong khi đó, Neymar được coi là có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu hơn, với việc PSG dường như sẵn sàng chấp nhận một thỏa thuận bán đứt.

0-untitled-1-1-1-1683238247.jpg
Khả năng Ronaldo gia nhập Newcastle là rất thấp. Ảnh: Internet

MU chốt mua Lautaro

Theo Sun Sport, HLV Erik ten Hag khá ưng ý với khả năng săn bàn và đóng góp lối chơi của Lautaro Martinez. Quỷ đỏ sẽ tham gia vào cuộc đua chiêu mộ chân sút người Argentina vào mùa hè này cùng Arsenal. Mức phí dự tính cho thương vụ này rơi vào khoảng 70 triệu bảng.

lautaro-martinez-celeb-1683238587.jpg
MU muốn có Lautaro Martinez. Ảnh: GETTY

Bayern Munich săn Kolo Muani

Theo Florian Plettenberg của Sky Sports Đức, Randal Kolo Muani là một trong những ưu tiên chuyển nhượng của Bayern Munich trong mùa hè này. Vòng đàm phán đầu tiên đã diễn ra.

1024-1683238774.jpg
Muani lọt tầm ngắm của Bayern Munich. Ảnh: GETTY

Man City gia hạn Lewis

Theo 90Min, Manchester City đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới cho hậu vệ cánh Rico Lewis. Cầu thủ trẻ này đã chơi 10 trận ở Premier League mùa giải năm nay và được coi là người thừa kế của Kyle Walker.

James Milner đến Brighton

Theo Sky Sports, Brighton chuẩn bị ký hợp đồng với James Milner từ Liverpool dưới dạng cầu thủ tự do. Liverpool sẽ không gia hạn hợp đồng với cầu thủ 37 tuổi theo chính sách của CLB nhằm cân bằng các tài năng trẻ với những thủ lĩnh giàu kinh nghiệm. Anh đã có 39 lần ra sân cho The Reds trong suốt mùa giải này và có 2 pha kiến ​​tạo thành bàn.

Bàn thắng đẹp mắt của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT