Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 22/4: Ronaldo rời Al Nassr, có bến đỗ mới? Chelsea đàm phán HLV Pochettino

Thứ bảy, 22/04/2023 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được "ông lớn" quan tâm nếu rời Al Nassr hay Chelsea đàm phán với Pochettino... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 22/4

Chelsea quan tâm Ronaldo

Tền đạo Cristiano Ronaldo đang bị rất nhiều người hâm mộ bóng đá tại Ả Rập Xê Út chỉ trích vì hành động phản cảm sau trận thua Al Hilal. Một số hội nhóm CĐV quá khích còn đòi trục xuất chân sút 38 tuổi khỏi quốc gia vùng Vịnh.

Theo tờ Mirror, chủ tịch Chelsea - Todd Boehly đã bắt đầu quan tâm trở lại đối với tiền đạo người Bồ Đào Nha kể từng tháng 12 năm ngoái. Ông chủ người Mỹ này rất muốn làm thương hiệu hình hảnh cho CLB và CR7 chắc chắn sẽ là cái tên không thể bỏ qua. 

Tuy nhiên, khả năng Ronaldo tái xuất Ngoại hạng Anh trong màu áo The Blues khó có thể xảy ra, bởi đội bóng này không có xuất tham dự Champions League mùa sau, đồng thời mức lương ở đây chắc chắn sẽ thua xa những gì mà anh đang nhận được tại Al-Nassr.

0-main-mirrorboehlyronaldo-1682157979.jpg
Todd Boehly vẫn nung nấu ý định chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: Internet

Chelsea liên hệ với Pochettino

Theo nguồn tin từ Sky Sports, Chelsea đã liên hệ với Mauricio Pochettino cho vị trí HLV trưởng tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Argentina hiện vẫn đang xem xét kỹ các lựa chọn trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Những ứng viên như Luis Enrique hay Julian Nagelsmann hiện đã không còn nằm trong kế hoạch của The Blues.

pochettino-1-1682158393.jpg
Chelsea liên hệ Pochettino. Ảnh: GETTY

Carvalho chuẩn bị rời Liverpool

Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ Fabio Carvalho sẽ rời Liverpool theo dạng cho mượn vào mùa giải tới. Tiền vệ 20 tuổi gia nhập The Kop vào năm 2022 từ Fulham.

screenshot-187-1682158728.jpg
Fabio Carvalho rời Liverpool theo dạng cho mượn. Ảnh: GETTY

Modric nhận đề nghị khổng lồ

Theo AS, một câu lạc bộ đến từ Ả Rập Xê Út đã đề nghị với tiền vệ Luka Modric của Real Madrid một hợp đồng bội thu có thời hạn 2 năm, điều này sẽ giúp anh bỏ túi khoản tiền lương hậu hĩnh 50 triệu euro mỗi mùa. Mặc dù vậy, bất chấp lời đề nghị, Modric vẫn kiên quyết định ở lại Real Madrid.

Barca tự tin có Gundogan

Theo nhà báo Toni Juanmarti, Barcelona đang ngày càng tự tin về việc ký hợp đồng với ngôi sao của Manchester City, Ilkay Gundogan. Câu lạc bộ xứ Catalan sẽ cung cấp cho tiền vệ người Đức một hợp đồng hai năm với tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT