Quảng cáo

Tiếp quản ông lớn, HLV Mourinho chiêu mộ luôn hậu vệ đắt nhất lịch sử?

Thứ năm, 11/05/2023 19:47 PM (GMT+7)
A A+

PSG nhiều khả năng sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới vào năm tới nếu HLV Jose Mourinho nắm quyền.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho đang là ứng viên hàng đầu cho băng ghế huấn luyện của PSG vào mùa hè này, trong bối cảnh HLV Christophe Galtier dự kiến sẽ bị sa thải sau màn thể hiện tệ hại ở đấu trường Champions League.

Trong những ngày qua, đã có nhiều thông tin cho rằng tình hình nội bộ tại PSG đang trở nên hỗn loạn, với việc những siêu sao hàng đầu như Messi và Neymar chuẩn bị ra đi. Vì lẽ đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có thể là người được thuê để giải quyết các vấn đề nội bộ của đội bóng thủ đô Paris. Giới thạo tin cho rằng, "người đặc biệt" đã tổ chức một cuộc họp với ban lãnh đạo PSG để bày tỏ mong muốn tiếp quản CLB vào mùa hè này.

ah-off-platform-mourinho-psg-12-1683808772.jpg
Mourinho có khả năng cao dẫn dắt PSG. Ảnh: SunSport. Ảnh: Internet

Tờ Fichajes tiết lộ, ngôi sao World Cup của ĐT Ma Rốc - Sofyan Amrabat chính là mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên nếu Mourinho tiếp quản đội bóng nước Pháp. Chiến lược gia 60 tuổi được cho là rất háo hức để Amrabat đầu quân cho PSG nên ông đã nói chuyện với người đại diện của cầu thủ này.

Tuy nhiên, ngôi sao ĐT Ma Rốc không phải là người duy nhất mà Jose Mourinho có thể mang về. Bởi theo SunSport, Harry Maguire là mục tiêu gây sốc của nhà ĐKVĐ Ligue 1 vào mùa hè, với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 50 triệu bảng.

Trước đó, cả PSG và Man United đã có những đàm phán qua lại ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023 nhưng thời gian đã hết trước khi một bản hợp đồng được hoàn tất.

Nếu chiêu mộ thành công hậu vệ người Anh, PSG sẽ phải đáp ứng mức lương 200.000 bảng mỗi tuần của Maguire nhưng với câu lạc bộ được hỗ trợ bởi hàng tỷ đô la dầu hỏa của Qatar, điều đó không được coi là vấn đề.

Harry Maguire chính là hậu vệ đắt giá nhất lịch sử khi gia nhập Man United từ Leicester với giá 80 triệu bảng. Tuy vậy, 4 năm thi đấu của anh tại Old Trafford thực sự đáng quên và để lại nhiều sự thất vọng cho người hâm mộ.

maguire-om-chan-1683808891.jpg
Harry Maguire bất ngờ lọt vào tầm ngắm của PSG. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, nếu Neymar và Messi ra đi, Mourinho sẽ cần mang về một số ngôi sao tiếp viện cho hàng công. Tời Daily Express khẳng định rằng một trong những người có khả năng nằm trong tầm ngắm của PSG là Hakim Ziyech.

Tương lai bất định của Maguire tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT