Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 6/5: Chốt cầu thủ tệ bậc nhất World Cup, lộ kế hoạch vụ Kane

Thứ bảy, 06/05/2023 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chốt chiêu mộ cầu thủ tệ bậc nhất World Cup hay lộ kế hoạch khi chiêu mộ Harry Kane... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 6/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng Man United mới nhất hôm nay 6/5

MU chốt mua Lautaro Martinez

Theo Calciomercatoweb, Manchester United sẵn sàng đưa ra một thỏa thuận gồm cầu thủ cộng với tiền mặt để ký hợp đồng với tiền đạo người Argentina Lautaro Martinez từ Inter Milan vào mùa hè. Quỷ đỏ có thể đưa ra đề nghị trao đổi một phần trị giá 50 triệu euro tiền mặt và Anthony Martial cho nhà vô địch World Cup, nhưng Inter có thể đòi hỏi nhiều hơn cho tiền đạo được đánh giá cao của họ. 

Lautaro là một trong những cầu thủ gây thất vọng nhất tại Qatar 2022 và lọt vào đội hình 11 cái tên thi đấu tệ nhất của giải đấu (theo đánh giá của chuyên trang Whoscored). Nhờ vậy, mức giá chuyển nhượng của tiền đạo này đã bị giảm đi đáng kể so với thời gian trước.

fc-internazionale-v-ss-lazio-serie-a-1-1683337931.jpg
MU chốt chiêu mộ Lautaro. Ảnh: GETTY

Man Utd lên kế hoạch chiêu mộ Kane về đá cặp cùng Rashford

Theo The Telegraph, các cuộc đàm phán hợp đồng của Manchester United với Marcus Rashford đang đạt được những tiến triển vững chắc. Quỷ đỏ đang tiến hành thuyết phục cầu thủ người Anh ký hợp đồng dài hạn mới. Nếu thương thảo thành công, Rashford được kỳ vọng sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, ngang với mức lương 375.000 bảng/tuần của David de Gea hiện tại.

HLV Erik ten Hag muốn Rashford ký hợp đồng mới và hy vọng anh có thể hòa nhập cùng với Harry Kane tại Old Trafford mùa giải tới. Man United đang chuẩn bị gửi lời đề nghị cho đội trưởng của Tottenham Hotspur, người được cho là sẽ có giá ít nhất 100 triệu bảng.

england-duo-kane-and-rashford-1683338133.jpg
MU lên kế hoạch kết hợp Harry Kane và Rashford. Ảnh: GETTY

Qatar muốn bộ 3 người Pháp tại Old Trafford

Nhà báo Christian Falk của Sport Bild cho biết, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani sẽ vung tiền cho bộ ba người Pháp Kingsley Coman, Eduardo Camavinga và Kylian Mbappe nếu ông tiếp quản Manchester United.

Chủ tịch Ngân hàng Hồi giáo Qatar đã đưa ra lời đề nghị mua Quỷ đỏ với giá hơn 5 tỷ bảng vào tuần trước và có kế hoạch chuyển nhượng lớn nếu ông giành chiến thắng trong cuộc đua tiếp quản từ Glazer, với tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe cũng trong cuộc cạnh tranh.

image-1-1683338360.jpg
Mbappe sẽ là mục tiêu của giới chủ Qatar nếu tiếp quản MU. Ảnh: GETTY

MU nhắm hậu vệ Barca

Theo Fichajes, huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United muốn câu lạc bộ ký hợp đồng với hậu vệ Andreas Christensen của Barcelona. Theo báo cáo, Manchester United sẵn sàng trả 70 triệu euro cho cựu hậu vệ của Chelsea vào mùa giải tới.

6c68466d-2454-4496-ba7d-f4db73bcbad0-alta-libre-aspect-ratio-default-0-1683338588.jpg
MU sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng cho Andreas Christensen. Ảnh: GETTY

Mục tiêu của MU được định giá 50 triệu bảng

Manchester United quan tâm đến Jurrien Timber của Ajax nhưng CLB Hà Lan muốn giữ chân cầu thủ này. Theo đó, Ajax định giá Timber ở mức 50 triệu euro và sẽ chỉ bán nếu việc định giá được đáp ứng.

Lautaro Martinez dẫn dắt Inter giành chiến thắng trước AC Milan (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT