Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 28/4: Rõ kế hoạch vụ Harry Kane, Casemiro gia nhập ông lớn?

Thứ sáu, 28/04/2023 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ chốt kế hoạch vụ Harry Kane hay Casemiro được ông lớn quan tâm... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 28/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 28/4

Chốt kế hoạch vụ Harry Kane

Theo Daily Star, Manchester United sẽ không tham gia vào cuộc chiến chiêu mộ kéo dài với Tottenham cho Harry Kane. Thay vào đó, Quỷ đỏ muốn chốt thương vụ này càng nhanh càng tốt, nếu không họ sẽ chuyển sang các mục tiêu khác.

Man United cần ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này sau khi để Cristiano Ronaldo rời câu lạc bộ vào tháng 11 năm ngoái. Wout Weghorst đã được ký hợp đồng cho mượn từ Burnley vào tháng 1, nhưng tuyển thủ Hà Lan không phải là câu trả lời dài hạn cho tình trạng tiến thoái lưỡng nan của hàng tiền đạo MU.

tottenham-striker-harry-kane-6-1-1682641460.jpg
MU sẽ rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Harry Kane nếu các cuộc đàm phán bị kéo dài. Ảnh: GETTY

Bayern Munich muốn có Casemiro

Theo The Mirror, huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel muốn câu lạc bộ của mình cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Casemiro của Manchester United vào mùa hè này - nhưng cầu thủ người Brazil dường như không có bất kỳ mong muốn rời Old Trafford.

screenshot-202-1682641730.jpg
Bayern Munich muốn có Casemiro. Ảnh: GETTY

Giới chủ Qatar tự tin vụ mua lại MU

Sheikh Jassim bin Hamad Al-Thani vẫn tự tin giành chiến thắng trong cuộc đua mua Manchester United trước hạn chót cho các cuộc đấu thầu vào ngày hôm nay 28/4. Giá thầu do Qatar hậu thuẫn được thiết lập để đưa ra một đề nghị mới cho Man United trị giá 4,5 tỷ bảng, sẽ làm lu mờ đề xuất 4 tỷ bảng do Sir Jim Ratcliffe đưa ra.

MU nhắm người thay De Gea

Manchester United muốn ký hợp đồng với thủ môn Dominik Livakovic từ Dinamo Zagreb và sẵn sàng trả điều khoản giải phóng 8,9 triệu bảng của anh. Nó xảy ra sau khi tương lai của David de Gea tại Man United đang bị nghi ngờ lớn sau màn trình diễn tệ hại trước Sevilla tại Cúp C2 châu Âu.

Newcastle United đẩy mạnh việc ký hợp đồng với Scott McTominay

Theo Football Insider, Newcastle United đã bắt đầu tăng cường theo đuổi tiền vệ đang thất sủng của Manchester United, Scott McTominay. Tiền vệ người Scotland không phải là một nhân vật quan trọng dưới thời Erik ten Hag, và với việc Quỷ đỏ đang tìm cách ký hợp đồng với Marcel Sabziter, một động thái để The Scot rời Old Trafford có vẻ ngày càng có khả năng vào mùa hè này, mặc dù anh có hợp đồng đến năm 2025.

Hậu trường: Kane làm nên lịch sử khi Spurs đánh bại Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT