Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/5: Ngã ngửa vụ Haaland, Qatar mua hụt Quỷ đỏ?

Chủ nhật, 14/05/2023 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Man United từng trả giá không tưởng cho Erling Haaland hay Qatar nguy cơ mua hụt Quỷ đỏ... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 14/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 14/5

MU từng từ chối trả 4 triệu bảng để ký hợp đồng với Haaland

Cựu huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ rằng MU đã từ chối trả 4 triệu bảng cho Erling Haaland vào năm 2018.

Haaland hiện đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới kể từ lần bị hắt hủi đó. Tuyển thủ Na Uy đã ghi 51 bàn cho Manchester City mùa này và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội các nhà văn bóng đá (FWA).

dk-comp-manu-mock-off-plat-1-1683949881-110956-1684047252.jpg
MU từng từ chối cơ hội có được Haaland với giá chỉ 4 triệu bảng. Ảnh: Internet

Qatar nguy cơ mua hụt Quỷ đỏ

Theo tờ The Independent, cánh cửa cho một lời đề nghị khủng dành cho Manchester United từ Qatar đang mở ra, nhưng ngày càng có nhiều lo ngại rằng một lời đề nghị như vậy sẽ không được đệ trình, cũng có sự khó chịu rằng giá thầu thứ ba của Sheikh Jassim cho Quỷ đỏ là "thấp hơn đáng kể" so với dự kiến.

Động thái trên làm dấy lên những đồn đoán cho rằng Qatar đang đứng trước nguy cơ mua hụt Man United.

0-sheikh-jassim-bin-hamad-al-thani-of-qatar-joel-and-avram-glazer-1684047889.jpg
Qatar nguy cơ mua hụt MU. Ảnh: GETTY

Man Utd tranh giành Ryan Gravenberch từ Bayern Munich

Theo Football Insider, Manchester United đã tham gia cuộc đua giành chữ ký của Ryan Gravenberch từ Bayern Munich vào mùa giải tới. Cầu thủ người Hà Lan ít được thể hiện ở Đức và nằm trong danh sách mục tiêu của Erik ten Hag cho mùa giải tới.

Manchester United quan tâm đến Mohamed Simakan

Theo nhà báo Santi Aouna, Manchester United đã để mắt đến trung vệ Mohamed Simakan của RB Leipzig trước một động thái chuyển nhượng tiềm năng vào mùa hè. Theo Aouna, Arsenal cũng rất muốn ký hợp đồng với Simakan, trong khi Man Utd đã đàm phán với hậu vệ Kim Min-jae của Napoli.

Ten Hag bật đèn xanh cho Man Utd chiêu mộ Amadou Onana của Everton

Theo Football Insider, Manchester United đang theo dõi tiền vệ của Amadou Onana của Everton trước một động thái tiềm năng vào mùa hè này. Trong khi HLV Erik ten Hag cũng đã đồng ý cho CLB theo đuổi tiền vệ của Everton.

Trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, hàng tiền vệ là ưu tiên hàng đầu của Man United. Nhà cầm quân người Hà Lan ngưỡng mộ sức mạnh và thể chất của Onana và cảm thấy cầu thủ người Bỉ sẽ kết hợp tốt với phẩm chất kỹ thuật của Bruno Fernandes và Christian Eriksen.

Haaland lập kỷ lục ghi bàn mùa giải Premier League (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm