Team Flash vô địch ESL Snapdragon Pro Series Việt Nam

Thứ hai, 22/08/2022 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Team Flash Tốc Chiến xuất sắc đánh bại Cerberus Esports với tỷ số 4-0 và lên ngôi vô địch ESL Snapdragon Pro Series Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Video trận chung kết giải đấu ESL Snapdragon Pro Series Việt Nam:

Nguồn: ESL Vietnam

Chiều ngày chủ nhật (21/8) vừa qua, trận chung kết giải đấu ESL Snapdragon Pro Series Việt Nam đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển Team Flash và Cerberus Esports.

Với phong độ hủy diệt xuyên suốt từ vòng bảng cho tới Playoffs, FL nhẹ nhàng dứt điểm CES với tỷ số 4-0, qua đó giữ vững vị thế là nhà vua của LMHT: Tốc Chiến Việt Nam.

Team Flash vô địch ESL Snapdragon Pro Series Việt Nam 175257

Tại vòng bảng, Team Flash bước tiếp một cách khá nhẹ nhàng sau khi chiến thắng ROY Esports và MDH Esports. Ở bảng B, Cerberus Esports cũng làm được điều tương tự khi hạ đo ván VGM cùng Royal Palace (RE Esports).

Thất bại trước CES là một cú sốc lớn đối với các thành viên của RE, khiến đội tuyển này phải chia tay với 3 nhân sự chủ chốt Fatin, Pikachiu và Badnews ngay sau đó.

Ở vòng Playoffs, Team Flash băng băng tiến tới trận chung kết và chỉ để thua duy nhất 1 ván trước CES. Trong khi đó, Thần Khuyển đánh bại MDH 2 lần liên tiếp để vươn lên từ nhánh thua và tái đấu với những nhà vua của LMHT Việt Nam, tuy nhiên đón chờ họ vẫn chỉ là một thất bại đầy chóng vánh.

Team Flash vô địch ESL Snapdragon Pro Series Việt Nam 175246
Kết quả vòng Playoffs ESL Snapdragon Pro Series Việt Nam

Chiến thắng ở vòng chung kết không mang lại nhiều ý nghĩa về mặt tiền thưởng khi hạng nhất và hạng nhì chẳng khác nhau là mấy. Tuy nhiên, nó thể hiện thực lực tuyệt đối của Team Flash so với phần còn lại của Tốc Chiến Việt Nam.

Điều này vừa tốt vừa xấu bởi chúng ta có một tập thể với phong độ đỉnh cao, nhưng lại thiếu đi sự cạnh tranh gay gắt cần thiết trong giải đấu quốc nội.

Team Flash vô địch ESL Snapdragon Pro Series Việt Nam 175261
Team Flash đang "vô đối" tại khu vực Việt Nam

Dẫu sao thì sau vòng loại khu vực Việt Nam, cả Team Flash lẫn Cerberus Esports đều sẽ giành quyền bước tiếp vào vòng vô địch Đông Nam Á - ESL Snapdragon Pro Series 2022 APAC. Tại đây, họ sẽ đụng độ với các đối thủ tới từ Thái Lan, Philippines, Malaysia và Indonesia.

ESL Snapdragon Pro Series 2022 APAC có tổng tiền thưởng 40.320 USD và đội giành giải nhất sẽ bỏ túi cho mình 14.625 USD (khoảng 342 triệu đồng). Giải đấu sẽ bắt đầu từ ngày 03/09 tới đây và dự kiến kết thúc trong ngày 30/9. Mọi thông tin chi tiết sẽ được Thể Thao 247 cập nhật trong các bài viết sắp tới, mời quý vị độc giả cùng quan tâm theo dõi!

Khép lại hành trình kỳ diệu, Team Flash dừng bước ở vị trí top 4 CKTG Tốc Chiến

ĐT Tốc Chiến Việt Nam: ‘Chúng tôi giơ quốc kỳ Lào để thể hiện tình hữu nghị’

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT