Khép lại hành trình kỳ diệu, Team Flash dừng bước ở vị trí top 4 CKTG Tốc Chiến

Thứ tư, 06/07/2022 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Một trận thua đầy đáng tiếc, khép lại một hành trình đầy tự hào của Team Flash và Tốc Chiến Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày thứ tư (06/07), đội tuyển Việt Nam Team Flash đã có cuộc đọ sức với J Team - đội tuyển Trung Quốc do ca sĩ Châu Kiệt Luân thành lập.

Với chiến tích hủy diệt JD Gaming ở vòng tứ kết, những tưởng Team Flash sẽ nối tiếp hành trình kỳ diệu của mình và tái đấu với Nova Esports ở trận chung kết. Tuy nhiên trong thể thao thì mọi kịch bản đều có thể xảy ra. Và thật không may, kịch bản xấu nhất đã đến với Team Flash, họ bị hủy diệt hoàn toàn chỉ sau 3 ván đấu.

Team Flash top 4 CKTG Toc Chien

Ở hai ván đấu đầu tiên, đại diện Việt Nam đã có màn trình diễn cá nhân vô cùng xuất sắc ở giai đoạn đi đường và lấn lướt hoàn toàn những người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

Nhưng ở giữa trận, đối phương đã di chuyển và macro tốt hơn, tạo tiền đề cho các pha giao tranh tổng thắng lợi, sau đó xoay chuyển hoàn toàn thế trận.

Bị lật kèo 2 lần liên tiếp một cách vô cùng tức tưởi và cay đắng, sự tự tin đã biến mất dần trên khuôn mặt các chàng trai của Team Flash. Bước sang ván 3, đội tuyển của chúng ta bị lấn lướt hoàn toàn trước một J Team đang trên đà chiến thắng.

Team Flash top 4 CKTG Toc Chien 1
Khép lại hành trình kỳ diệu, Team Flash dừng bước ở vị trí top 4 CKTG Tốc Chiến-155875

Áp đảo trong giai đoạn đi đường, những người Trung Quốc dễ dàng lăn cầu tuyết và kéo giãn cách biệt lên con số 10.000 tiền. Khi đã có lợi thế tuyệt đối, J Team thi đấu cực kỳ cẩn trọng để tránh dẫm vào vết xe đổ của Team Flash. Ở phút thứ 17, họ kết thúc ván đấu trong sự bất lực của cả tuyển thủ lẫn cổ động viên Việt Nam.

Với chiến thắng này, J Team đã giành quyền bước tiếp vào trận chung kết để tranh chiếc cúp vô địch Tốc Chiến Mùa 1 với đội tuyển đồng hương Nova Esports.

Team Flash top 4 CKTG Toc Chien 2

Ở chiều ngược lại, Team Flash khép lại hành trình kỳ diệu của mình và dừng bước ở vị trí top 4 Icons Global Championship 2022. Họ sẽ về nước với một khoản tiền thưởng kếch xù 160.000 USD (khoảng 3,7 tỷ VNĐ).

Mặc dù phải dừng cuộc chơi một cách đầy đáng tiếc nhưng những gì mà Team Flash để lại tại giải đấu lần này đã đủ để các fan hâm mộ hài lòng. Họ là niềm tự hào của khu vực Việt Nam và là đội tuyển duy nhất phá vỡ được thế độc tôn của Trung Quốc tại CKTG Tốc Chiến Mùa 1.

Các chàng trai của Team Flash cũng đã đạt được mục tiêu mà họ đề ra trước giải đấu là lọt vào top 4 đội tuyển Tốc Chiến mạnh nhất hành tinh. Vậy nên trận thua hôm nay cũng bớt đi phần nào nuối tiếc.

Một trong 'Tứ Đại Thiên Vương' của Tốc Chiến Trung Quốc đã gục ngã, Việt Nam thẳng tiến tới bán kết Icons 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Team Flash Tốc Chiến CKTG Icons Icons Global Championship 2022 CKTG Tốc Chiến J Team
Xem thêm
TIN NỔI BẬT