Team Flash hủy diệt T1 lần thứ 2 liên tiếp tại CKTG Tốc Chiến

Thứ bảy, 25/06/2022 21:48 PM (GMT+7)
A A+

Team Flash của Việt Nam đã xuất sắc đánh bại đại diện tới từ Hàn Quốc T1 để bước tiếp vào vòng playoffs CKTG Tốc Chiến Mùa 1.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày hôm nay 25/6, những loạt trận cuối cùng của vòng bảng Chung Kết Thế Giới Tốc Chiến Icons Global Championship 2022 đã diễn ra với sự góp mặt của 8 đội tuyển thuộc 4 bảng đấu.

Tại bảng A, Team Flash của Việt Nam một lần nữa phải đối đầu với đại diện Hàn Quốc T1. Sau thất bại đầy cay đắng ở lượt đi, các tuyển thủ của xứ sở Kim Chi đã rút ra được rất nhiều bài học. Họ đánh bại Leviathan của Mỹ Latin một cách dễ dàng với tỷ số 2-0, sau đó bước vào trận tái đấu với rất nhiều toan tính.

Nguồn: Youtube Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Ở ván đấu đầu tiên, T1 tước đi Lee Sin và Ashe của Team Flash, sau đó pick một đội hình giao tranh tổng scale late. Ở chiều ngược lại, các tuyển thủ Việt Nam rất tự tin pick các vị tướng mạnh mẽ trong khoảng thời gian đầu và muốn đánh theo kiểu “win lane win game”. Rõ ràng Team Flash đang không hề ngán các kèo solo kỹ năng cá nhân so với đối phương.

team flash huy diet t1 lan thu hai lien tiep tai cktg toc chien
Cấm chọn ván 1

Sau 10 phút thi đấu, Team Flash bào đi tất cả dàn trụ ngoài của đối phương và hơn tới 6.000 tiền. Tuy nhiên với đội hình thiên hướng giao tranh tổng, T1 đã xoay sở gượng lại và kéo trận đấu tới tận những phút 20.

Lâm vào thế khó, Team Flash đưa ra một quyết định cực kỳ liều lĩnh, đó là backdoor với Elly và Shy. Chỉ sau vài phát bắn, nhà chính của T1 phát nổ trong sự ngỡ ngàng của tất cả các thành viên. Một ván thắng đã khiến cho không ít fan hâm mộ thót tim.

team flash huy diet t1 lan thu hai lien tiep tai cktg toc chien 1
Team Flash đặt cược tất cả vào pha đẩy trộm của Elly

Bước sáng ván thi đấu thứ hai, T1 pick Singed đi mid với Ashe trong tay Coyote và pick Ziggs ở bot, lộ rõ chiến thuật đẩy đường nhanh. Ở chiều ngược lại, Elly có con bài tủ Lux và Zysu được những người đồng đội đặt trọn niềm tin với một con Jax đi rừng.

Team Flash có một đội hình mở giao tranh rất ổn, nhưng T1 cũng ngay lập tức đáp trả bằng Gragas với chiêu cuối dọn dẹp đám đông.

team flash huy diet t1 lan thu hai lien tiep tai cktg toc chien 2

Ở phút thứ 13, Team Flash có pha lật kèo ngoạn mục tại hang Baron khi hạ gục được Kha’zix của JY và ngay lập tức sở hữu được bùa lợi mạnh mẽ này cùng một con sứ giả thả ở khu vực đường dưới.

Với áp lực quá lớn từ các đợt lính có bùa lợi Baron, Team Flash tràn vào nhà chính và dứt điểm ván đấu trong sự bất lực của các thành viên T1, qua đó chính thức bước tiếp vào vòng Knockout của Chung Kết Thế Giới Tốc Chiến Mùa 1.

CKTG Tốc Chiến: Team Flash đánh bại T1 trong lần đầu gặp mặt

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Team Flash T1 CKTG Tốc Chiến CKTG Tốc Chiến Icons Global Championship 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT