CKTG Tốc Chiến: Team Flash đánh bại T1 trong lần đầu gặp mặt

Thứ tư, 22/06/2022 20:49 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Việt Nam Team Flash đã xuất sắc hủy diệt đại diện tới từ Hàn Quốc T1 với tỷ số 2-0 tại CKTG Tốc Chiến Mùa 1.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày hôm nay 22/6, đội tuyển Team Flash của Việt Nam đã có trận đầu ra quân tại giải đấu Chung Kết Thế Giới của bộ môn LMHT: Tốc Chiến - Icons Global Championship 2022.

Đối thủ của Elly và những người đồng đội không ai khác ngoài T1 - tổ chức tiếng tăm lừng lẫy toàn cầu và là tượng đài bất diệt trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại PC.

CKTG Tốc Chiến Mùa 1 - Ngày 22/6

Tuy nhiên, T1 Tốc Chiến là một phiên bản rất khác so với T1 LMHT, không có Faker, không bất khả chiến bại và tất nhiên là không có cửa trước đại diện tới từ Việt Nam.

Sau 2 ván thi đấu cực kỳ xuất sắc, các chàng trai của chúng ta đã đánh bại những người đồng nghiệp tại xứ sở Kim Chi với tỷ số 2-0 (thể thức của vòng bảng là BO3).

cktg toc chien team flash danh bai t1 trong lan dau gap mat

Tại ván đấu đầu tiên, cả hai đội nhập cuộc một cách cực kỳ chậm rãi và hạn chế tối đa việc mắc sai lầm. Tuy nhiên, Team Flash đã thi đấu tốt hơn ở nửa trên bản đồ, đem về lợi thế 3.000 tiền sau giai đoạn đi đường.

Họ đã tận dụng triệt để lợi thế này để kiểm soát hoàn toàn khu vực hang rồng và ép giao tranh ở hang Baron. Sau một pha giao tranh tổng chớp nhoáng ở đường giữa, đại diện Việt Nam có được điểm số đầu tiên trong cặp BO3.

cktg toc chien team flash danh bai t1 trong lan dau gap mat 1
Cấm chọn ván 2

Bước sang ván đấu thứ hai, Team Flash tiếp tục cho thấy sự vượt trội hoàn toàn của mình về mặt kỹ năng cá nhân và trình độ macro. Họ bóp nghẹt những người Hàn Quốc với cách biệt 5000 tiền sau giai đoạn đi đường nhờ sự xuất sắc của Shy (top) và Zysu (jungle).

Ở phút 19, Zysu với con bài Lee Sin đã làm một pha cướp Baron không tưởng ngay trước mũi của các thành viên T1, qua đó tạo thế cho những người đồng đội tràn thẳng vào phá hủy nhà chính của đối phương.

cktg toc chien team flash danh bai t1 trong lan dau gap mat 2

Với chiến thắng này, Team Flash sẽ dễ thở hơn rất nhiều tại vòng bảng khi chỉ còn phải vượt qua một đối thủ đáng gờm khác là Trung Quốc (Nova Esports). Nếu làm tốt trong trận đấu sắp tới, họ sẽ rất sáng cửa đi tiếp vào vòng trong và hiện thực hóa giấc mơ nằm trong top 4 đội tuyển Tốc Chiến mạnh nhất hành tinh.

Trong bộ môn LMHT truyền thống, các đội Việt Nam thường nhận lấy thất bại trước đối thủ Hàn Quốc và đã để lại cái bóng quá lớn trong lòng cả giới tuyển thủ lẫn fan hâm mộ nước nhà, rằng LCK là thứ gì đó không thể vượt qua.

cktg toc chien team flash danh bai t1 trong lan dau gap mat 3
Dự đoán tỷ số của khán giả trước trận đấu, đa số nghiêng về T1 hơn là Team Flash

Tuy nhiên, mọi sự bức bối đó đã được giải tỏa ở bộ môn LMHT: Tốc Chiến. Ở sân chơi mới này, các đội tuyển Việt Nam có thể thi đấu sòng phẳng, thậm chí là áp đảo và hủy diệt các đối thủ tới từ xứ sở Kim Chi.

Trận đấu tiếp theo của Team Flash trước Nova Esports sẽ diễn ra vào lúc 17:00 chiều ngày 23/06, mọi diễn biến mới nhất về giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật tới quý vị trong thời gian sớm nhất!

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
CKTG Tốc Chiến Team Flash T1 Icons Global Championship Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT