NASA phát hành game vũ trụ miễn phí trên Microsoft Store

Thứ ba, 21/06/2022 18:01 PM (GMT+7)
A A+

NASA đã phát hành một game vũ trụ miễn phí trên Microsoft Store. Trò chơi này cho phép người chơi trải nghiệm các công việc phát triển chương trình không gian.

Nghe nội dung bài viết

NASA, tên đầy đủ là Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ (National Aeronautics and Space Administration). Cơ quan này có chức năng thực thi chương trình thám hiểm không gian và nghiên cứu ngành hàng không.

Hiện nay, hầu hết các phi vụ thám hiểm không gian đều do NASA đảm nhiệm. NASA đang tham gia xây dựng và vận hành Trạm vũ trụ quốc tế ISS và đang giám sát quá trình phát triển tàu vũ trụ Orion, Hệ thống phóng không gian SLS và các lần phóng tàu vũ trụ với sự tham gia của các công ty cổ phần.

To-the-Moon-And-Beyond
Game có rất nhiều sự lựa chọn

Mới đây, cơ quan này đã phát hành một tựa game đặc biệt, cung cấp nền tảng để người chơi có những trải nghiệm thực tế nhất liên quan đến công việc phát triển chương trình không gian. Đặc biệt, trò chơi này hoàn toàn miễn phí trên chợ ứng dụng của hệ điều hành Windows  - Microsoft Store.

Tựa game có tên To the Moon and Beyond (tạm dịch: Đến Mặt Trăng và xa hơn nữa). Không phải một tựa game hành động, du hành vũ trụ hay chiến tranh giữa các hành tinh... như nhiều người lầm tưởng, To the Moon and Beyond là một dạng card game (game thẻ bài).

To-the-Moon-And-Beyond-3
Đồ họa không thực sự hấp dẫn nhưng nội dung khá độc đáo

Nếu bạn là một tín đồ của các thể loại game AAA đồ họa khủng, gameplay hấp dẫn, có lẽ tựa game này của NASA không thích hợp với bạn. Đồ họa của To the Moon And Beyond khá đơn điệu, tuy nhiên trải nghiệm mà nó mang lại rất lạ lẫm và chủ đề mà game khai thác cũng rất độc đáo.

Khi chơi game, bạn sẽ được trao quyền kiểm soát Trạm vũ trụ quốc tế ISS trong 4 năm. Những gì bạn làm trong 4 năm đó hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Tuy nhiên, có 2 nhiệm cụ chính mà bạn được lựa chọn thực hiện:

  • Xây dựng các dự án nghiên cứu trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS
  • Tham gia các dự án để trở lại Trái Đất
To-the-Moon-And-Beyond-2
Người chơi sẽ phải phát triển dự án không gian của mình

Như vậy, trò chơi xoay quanh việc bạn sử dụng tiền như thế nào thể xây dựng các chương trình không gian và thiết lập căn cứ trên Mặt Trăng: chế tạo tàu vũ trụ, tên lửa, đồ bảo hộ... Miễn sao phải hoàn thành nhiệm vụ với chi phí thấp nhất có thể.

Nếu muốn trải nghiệm cảm giác của một người quản lý các dự án vũ trụ, hãy trải nghiệm ngay To the Moon And Beyond.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
NASA game vũ trụ không gian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT