Đội tuyển Tốc Chiến nữ Việt Nam đánh bại nhà vô địch SEA Games 31

Thứ ba, 19/07/2022 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Một đội tuyển còn non trẻ của Việt Nam đã bất ngờ đánh bại nhà vô địch SEA Games 31 bộ môn LMHT Tốc Chiến - Đồng Đội Nữ.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối ngày thứ hai (18/07), đội tuyển Tốc Chiến nữ Việt Nam ROY Ladies đã đánh bại nhà vô địch SEA Games 31 - GrindSky Eris với tỷ số 2-0 tại bán kết giải đấu FSL Wild Rift Open III.

Đây là một chiến tích rất đáng tự hào dành cho các cô gái của Việt Nam, bởi chỉ cách đó không lâu, đại diện mạnh nhất của chúng ta VGM Ladies vẫn còn “ăn no hành” trước đối thủ tới từ Philippines.

Ở kỳ SEA Games 31, Tốc Chiến nữ Việt Nam chỉ xếp ở vị trí thứ 4 và đành ngậm ngùi nhìn Philippines, Singapore, Thái Lan ra về cùng những chiếc huy chương danh giá. Do đó, chiến thắng của ROY Ladies trước GrindSky Eris là màn phục thù không thể ngọt ngào hơn, giải tỏa nỗi bức bối trong lòng các fan hâm mộ nước nhà bấy lâu nay.

Đội tuyển Tốc Chiến nữ Việt Nam đánh bại nhà vô địch SEA Games 31 1

Xuyên suốt giai đoạn vòng bảng cho tới Playoffs, các cô gái của ROY Ladies đã thi đấu cực kỳ thăng hoa, đặc biệt là người đi rừng Huyền Nhật.

Mặc dù đã không thi đấu trong một thời gian khá lâu nhưng ngay khi vừa trở lại, cô nàng này đã làm nức lòng fan hâm mộ với những pha xử lý cá nhân vô cùng xuất sắc. Minh chứng rõ nhất là một pha Pentakill với vị tướng Lee Sin ở vòng bảng.

Đội tuyển Tốc Chiến nữ Việt Nam đánh bại nhà vô địch SEA Games 31 2

Mặc dù đã đánh bại được GrindSky Eris nhưng rất tiếc là các cô gái của chúng ta đã không thể vượt qua được một đội tuyển Philippines khác - Tsuahah.

Ở trận chung kết, ROY Ladies dễ dàng có được 2 chiến thắng đầu tiên nhờ sự hưng phấn cao độ. Tuy nhiên ở ván đấu quyết định, các cô gái của chúng ta đã không thể giữ được sự bình tĩnh và cái đầu lạnh.

Một ván, hai ván rồi ba ván, đại diện Việt Nam lần lượt đánh mất từng lợi thế của mình và để rơi chức vô địch vào tay đối thủ Philippines trong sự tiếc nuối của khán giả.

Đội tuyển Tốc Chiến nữ Việt Nam đánh bại nhà vô địch SEA Games 31 3

ROY Ladies đã làm cực kỳ tốt trong các trận BO3, nhưng có lẽ do tập hợp và thi đấu với nhau chưa đủ lâu nên họ đang gặp vấn đề với các trận đấu BO5 dài hơi. Việc bị thua ngược cũng ảnh hưởng nhiều tới tâm lý của các thành viên, khiến họ không thể thi đấu với 100% phong độ.

Tuy nhiên sau tất cả thì màn trình diễn của ROY Ladies tại giải đấu lần này đã là vô cùng xuất sắc. Chúng ta chơi tất tay sòng phẳng với các đội Philippines và vượt qua các đại diện tới từ Thái Lan, đó là điều rất đáng để biểu dương và khích lệ.

Đội tuyển Tốc Chiến nữ Việt Nam đánh bại nhà vô địch SEA Games 31 4

Được biết, ROY Ladies chỉ mới tập trung lại với nhau từ đầu tháng 7 và FSL Wildrift Open III cũng là giải đấu đầu tiên của họ. Đội hình hiện tại của ROY Ladies bao gồm 10 thành viên:

  • Sury
  • Jiny
  • Hana
  • Rosie
  • Legon
  • Yin
  • Lyz
  • Thỏ
  • Huyền Nhật
  • Zunisha

Một trong 'Tứ Đại Thiên Vương' của Tốc Chiến Trung Quốc đã gục ngã, Việt Nam thẳng tiến tới bán kết Icons 2022

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
tốc chiến roy ladies grindsky eris sea games 31 fsl vô địch việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT