MDH Huyền Nhật: ‘Mình sẽ lùi về sau cánh gà và trở thành quản lý’

Thứ năm, 23/09/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Huyền Nhật muốn thử sức ở vị trí quản lý của MDH Savage Girl sau khi Cao Thủ Tốc Chiến Championship Mùa 3 kết thúc.

Vòng bảng của giải đấu CCS Mùa 3 đã dần đi tới hồi kết, và những đội tuyển có khả năng góp mặt trong vòng Knock-out cũng đã dần lộ diện.

Ở bảng F, MDH Academy vẫn đang dẫn đầu với 5 điểm sau 3 loạt trận. Trong đội hình của MDH, có một tuyển thủ vô cùng nổi bật và có lẽ cũng đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ LMHT: Tốc Chiến Việt Nam, đó chính là Huyền Nhật.

Cô nàng này từng khiến không ít đấng mày râu phải trầm trồ khi trở thành nữ tuyển thủ đầu tiên đạt mức rank Thách Đấu ở Mùa 3. Nếu bạn vẫn đang tò mò và muốn tìm hiểu nhiều hơn về Huyền Nhật, vậy thì sao không thử lắng nghe chính những chia sẻ của cô trong bài viết dưới đây:

PV: Chào Huyền, cảm ơn bạn đã nhận lời mời phỏng vấn. Bạn có thể giới thiệu đôi nét về bản thân cho khán giả của thethao247.vn được biết không?

Chào các độc giả của thethao247, mình là Huyền Nhật. Mình sinh năm 2002 tại Quảng Ninh, hiện đang học tập và làm việc tại Hà Nội. Về nghề nghiệp, hiện tại mình là một nữ game thủ đồng thời là streamer của tựa game LMHT: Tốc Chiến.

phỏng vấn huyền nhật 1
Huyền Nhật thường livestream và tập luyện LMHT: Tốc Chiến vào 12h hàng ngày

PV: Theo như mình được biết thì bạn là nữ game thủ đầu tiên đạt được mức rank Thách Đấu tại Việt Nam. Đây quả thực là một thành tích vô cùng ấn tượng. Chính xác thì bạn đã mất khoảng bao lâu để leo lên được mức rank này?

Mình đã mất khoảng 3 mùa (mùa 0, mùa 1 và mùa 2) để có thể leo được lên tới mức rank Thách Đấu. Mỗi mùa mình thường đặt ra một mục tiêu cụ thể và cố gắng vượt qua.

Có công mài sắt tất có ngày nên kim, mùa 3 là lúc kỹ năng của mình đạt được “độ chín” nhất định và rất mừng là mình đã chinh phục mức rank Thách Đấu thành công. 

phỏng vấn huyền nhật 2
Huyền Nhật đạt mức rank Thách Đấu ở mùa 3

PV: Bạn có thể chia sẻ tới khán giả một vài mẹo và bí quyết để leo rank hiệu quả không?

Trước tiên người chơi cần hiểu được chất tướng, luôn rèn luyện kỹ năng bản thân. Thứ hai, vì là “liên minh” nên việc có đồng đội dual chung hoặc một team hiểu ý nhau cũng là một cách leo rank rất hiệu quả.

phỏng vấn huyền nhật 3

PV: Bạn thích sử dụng những vị tướng nào trong game?

Mình thích sử dụng Evelynn, Leesin và Jarvan IV.

PV: Một câu hỏi vui - Nếu được trở thành một vị tướng trong LMHT: Tốc Chiến, bạn sẽ chọn vị tướng nào và tại sao?

Tuy yêu thích yêu nữ Evelynn nhưng nếu được trở thành một vị tướng trong LMHT: Tốc Chiến, mình sẽ chọn cô nàng Seraphine bởi tạo hình đáng yêu, ngọt ngào.

phỏng vấn huyền nhật 4
Không phải Evelyn mà Seraphine mới là lựa chọn của Huyền Nhật.

PV: Bạn có định hướng trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp không?

Sau khi CCS Mùa 3 kết thúc, mình sẽ quyết định thử sức với một vai trò mới, lùi về sau cánh gà để hỗ trợ cho các tuyển thủ của team nữ MDH Savage Girl ở vị trí quản lý. Bên cạnh đó, mình sẽ tiếp tục cố gắng để phát triển sự nghiệp streamer.

PV: Cơ duyên nào để khiến bạn gia nhập MDH Academy?

Trước khi vào MDH Academy, mình từng muốn được bứt phá hơn ở một team nam. Nhận thấy MDH luôn tạo điều kiện tốt về mọi mặt cho các tuyển thủ nên mình đã đăng ký vào vị trí đi rừng của MDH Academy để thử sức bản thân và cũng may mắn được mọi người tin tưởng.

PV: Nếu được thuyên chuyển lên đội hình chính thức của MDH hoặc một đội tuyển khác tại Icon Series SEA, bạn có tự tin rằng mình sẽ làm tốt không?

Với kỹ năng cá nhân và khả năng teamwork tốt, mình có thể tự tin đối đầu với mọi tuyển thủ tại Icon Series SEA.

phỏng vấn huyền nhật 5

PV: Mục tiêu mà bạn và MDH Academy đặt ra trong giải đấu CCS Mùa 3 lần này là gì?

Tất nhiên là chức vô địch của giải đấu rồi!

PV: Nếu được chọn 1 team với 5 tuyển thủ nữ để thi đấu chuyên nghiệp, bạn sẽ chọn những ai?

Mình rất tin tưởng vào khả năng của các bạn nữ tại MDH Savage Girl, vậy nên 5 cái tên chắc chắn sẽ là Bực Bội, Hana, Ennis, Thu Hằng và Mây.

PV: Bên cạnh chơi game thì bạn còn có sở thích nào khác không?

Bên cạnh chơi game thì mình còn có sở thích với thiết kế đồ hoạ và kinh doanh.

phỏng vấn huyền nhật 6

PV: Cuối cùng, bạn có muốn nhắn nhủ điều gì tới những khán giả đã hết lòng cổ vũ mình tại CCS 3 lần này không?

Cảm ơn mọi người đã cổ vũ cho mình cũng như MDH Academy, chúng mình nhất định sẽ không để mọi người thất vọng. MDH Academy sẽ vô địch CCS 3!

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mdh academy huyền nhật mdh savage girl tốc chiến giải đấu ccs 3 ccs ccs mùa 3 phỏng vấn streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT