Giải Vô Địch Tốc Chiến Đông Nam Á 2021: Divine Esports đối đầu SBTC Esports tại vòng bảng

Thứ hai, 20/09/2021 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Những lá thăm may rủi đã đưa SBTC và DV vào cùng một bảng đấu tại giải Vô Địch Tốc Chiến Đông Nam Á 2021.

Ngày 19/9 vừa qua, Team Flash đã có trận đấu cuối cùng của mình tại vòng khởi động của giải Giải Vô Địch Tốc Chiến Đông Nam Á 2021. Đội tuyển áo cam đen đã không để cho người hâm mộ phải thất vọng khi dễ dàng hủy diệt đại diện đến từ Hồng Kông với tỷ số 3-0.

Trước đó 1 ngày, Divine Esports thậm chí còn gây bất ngờ lớn hơn khi đánh bại đội tuyển Tốc Chiến được đánh giá rất cao là Buriram United Esports với tỷ số hủy diệt. Với kết quả này, Việt Nam có 2/3 đội tuyển vượt qua vòng khởi động và tổng cộng chúng ta có 3 đại diện góp mặt tại vòng bảng của giải Vô Địch Tốc Chiến Đông Nam Á 2021.

Screenshot_14

Cách đây ít phút, sau khi tìm được cái tên cuối cùng đến với vòng bảng, BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng. Theo thể thức thi đấu của giải Vô Địch Tốc Chiến Đông Nam Á 2021, 12 đội tuyển sẽ được thành hai bảng đấu thi đấu vòng tròn tính điểm. Mỗi bảng đấu sẽ chọn ra 4 đội tuyển có thành tích xuất sắc nhất để bước vào vòng play-offs.

Những lá thăm may rủi đã đưa SBTC Esports và Divine Esports vào cùng một bảng đấu. Tuy nhiên, cơ hội để 2 đại diện của Việt Nam có mặt trong top 4 là khá cao khi những đối thủ đáng gờm nhất trong bảng đấu này chỉ là Flash Wolves và EVOS Esports TH.

Screenshot_15

Trong khi đó, Team Flash cũng có có một bảng đấu được đánh giá là vừa sức. Những cái tên được đánh giá cao nhất tại bảng đấu này là Buriram United Esports, Team Secret và ONE Team. Nếu đánh đúng phong độ, chúng ta hoàn toàn có thể có 3 đại diện tại vòng play-offs. Cùng đón xem màn trình diễn của các đại diện Việt Nam từ ngày 23/9 trên các kênh sóng của LMHT Tốc Chiến Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Văn Kiên / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải Vô Địch Tốc Chiến Đông Nam Á 2021 Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến giải đấu Tốc Chiến Team Flash Divine Esports SBTC Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT