Điều gì biến Ao Shin trở thành con quái vật không thể cản phá trong DTCL 12.13?

Thứ hai, 18/07/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Ao Shin đang quá mạnh trong DTCL Mùa 7 nói chung và phiên bản DTCL 12.13 nói riêng. Vậy đâu là nguyên nhân của sự bá đạo này?

Nghe nội dung bài viết

Sau khi Riot Games cập nhật bản vá khẩn cấp cho phiên bản DTCL 12.13, Ao Shin nhanh chóng vươn lên trở thành con quái vật không thể cản phá trong meta.

Ở thời điểm hiện tại, vị tướng này đang sở hữu tới 61.1% tỷ lệ lọt top và 26.4% tỷ lệ thắng, lập kỷ lục chưa từng có trong DTCL Mùa 7.

Điều gì biến Ao Shin trở thành con quái vật không thể cản phá trong DTCL 12.13? 159451
Điều gì biến Ao Shin trở thành con quái vật không thể cản phá trong DTCL 12.13? 159452

Vậy điều gì đã khiến vị tướng Rồng Thần này trở nên không thể cản phá trong meta DTCL 12.13 và đứng đầu trong top đội hình DTCL Mùa 7? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây!

Các bài sát thủ và Sy’fen đã bị giảm sức mạnh

Các đội hình Olaf Sát Thủ Đồ Long, Dương Quá Cô Cô, Sy’fen Đấu Sĩ, Sy’fen Ám Long và Sy’fen Sát Thủ không còn gây quá nhiều sự khó chịu cho tuyến sau, tạo điều kiện cho Ao Shin quẩy thoải mái.

Giờ đây, bạn có thể bo Ao Shin lại mà không lo về việc bị Sy’fen bơi vào one-shot bất đắc kỳ tử, lại không quá sợ một con Diana quá lỗi như trong giai đoạn đầu mùa.

Điều gì biến Ao Shin trở thành con quái vật không thể cản phá trong DTCL 12.13? 159446

Chọn trang bị đơn giản hơn

Các bài tank đầu game giờ rất mạnh, bạn có thể cầm giáp lửa + dao điện để def tới tận round 4 cực kỳ dễ dàng. Với việc có thêm hàng đống trang bị tự chọn từ Nguyện Ước Rồng Thần, Ao Shin không lo thiếu đồ ở giai đoạn cuối game.

Thay vào đó, bạn có thể chọn những món tank ghép thẳng đầu trận để lấy chuỗi thắng dài, giữ máu, tích tiền lên level 8 sớm.

Các đội hình slow roll / hyper roll sớm đã bị xóa sổ

Ở đầu mùa, việc hướng tới đội hình Ao Shin Lôi Long rất khó bởi bạn phải vượt qua giai đoạn đầu trận đầy chông gai với Sett Cuồng Long, Ezreal Xạ Tiễn Hộ Pháp, Nami Pháp Sư Tiên Cá, …

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, các bài đánh này đã bị Riot Games cho bay màu hết. Nghĩa là nếu xếp bài đúng với lượng trang bị vừa đủ, bạn có thể giữ rất nhiều máu và tiền để kiếm Ao Shin ở level 8 hoặc 9.

Điều gì biến Ao Shin trở thành con quái vật không thể cản phá trong DTCL 12.13? 159447

Tất cả các chủ lực khác đã bị giảm sức mạnh

Xayah, Talon, Sy’fen, Ezreal, Sett, Nami, Olaf, Volibear, Anivia - tất cả bọn chúng đã bị nerf một phần hoặc hoàn toàn, chỉ còn Ao Shin ở lại.

Ao Shin đã bỏ xa Ryze và Nami, trở thành vị tướng sát thương phép được săn đón nhiều nhất và có sức mạnh khủng khiếp nhất. Vị Rồng Thần này có thể xóa sổ gần hết team địch chỉ sau 1 lần tung chiêu, nếu chúng không có Vuốt Rồng, lại câu giờ cực tốt với buff Lôi Long.

Tất cả những gì bạn cần làm là xây dựng một hàng tank vững chắc, đảm bảo Ao Shin có đồ tốc đánh / năng lượng để tung chiêu nhanh, và hắn sẽ lo hết phần còn lại.

Nếu bạn đang tìm kiếm hướng dẫn chơi đội hình Ao Shin Lôi Long sao cho chuẩn chỉ, bài viết dưới đây sẽ giúp ích được cho bạn:

DTCL Mùa 7: Cách chơi đội hình Ao Shin Lôi Long

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Ao Shin DTCL DTCL Mùa 7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT