Tốc Chiến giành giải game mobile hay nhất năm 2022 của CCXP Awards

Thứ tư, 20/07/2022 17:05 PM (GMT+7)
A A+

LMHT: Tốc Chiến đã vượt qua Free Fire để trở thành game mobile hay nhất năm 2022 tại lễ trao giải CCXP Awards của Brazil.

Nghe nội dung bài viết

CCXP Awards là lễ trao giải thường niên tại Brazil nhằm vinh danh các cá nhân, tổ chức, văn hóa phẩm xuất sắc nhất trong 6 lĩnh vực phim, truyện, truyện tranh, trò chơi / thể thao điện tử, nhà sáng tạo nội dung và văn học.

Năm nay, Tốc Chiến đã giành chiến thắng ở hạng mục game mobile hay nhất năm 2022, đánh bại các ứng cử viên khác bao gồm:

  • Free Fire

  • Pokemon Unite Mobile

  • Call of Duty Mobile

  • Capoeira

  • Clash Royale

Tốc Chiến giành giải game mobile hay nhất năm 2022 của CCXP Awards 160247

Việc Tốc Chiến vượt qua Free Fire để trở thành tựa game hay nhất tại CCXP Awards đã khiến nhiều người bất ngờ. Bởi với độ phủ sóng sâu rộng của mình, Free Fire đã đạt được vô số danh hiệu trong nhiều năm liên tiếp và trở thành ứng cử viên cực kỳ nặng ký tại các lễ trao giải.

Tuy nhiên công bằng mà nói thì Tốc Chiến có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với Free Fire. Với đồ họa đẹp mắt, gameplay lôi cuốn cùng cốt truyện hấp dẫn, tựa game MOBA này đang ngày càng chiếm thị phần nhiều hơn và xây dựng được hệ thống giải đấu eSports vô cùng chuyên nghiệp.

Tốc Chiến giành giải game mobile hay nhất năm 2022 của CCXP Awards 160242
Lượng game thủ Tốc Chiến đang gia tăng từng ngày

Ở chiều ngược lại, Free Fire mặc dù được rất nhiều người chơi trẻ yêu thích, nhưng không thể phủ nhận rằng đồ họa của nó đã quá cũ, chuyển động khô cứng và kém mượt mà. Gameplay của thể loại battle royale cũng không còn hot như ở thời kỳ đỉnh cao của nó.

Tựa game này có lẽ chỉ làm vua được ở phân khúc điện thoại cấu hình thấp và cần cải thiện rất nhiều để tiếp tục giữ vững vị thế của nó trên thị trường di động.

Tốc Chiến giành giải game mobile hay nhất năm 2022 của CCXP Awards 160241
Tốc Chiến là tựa game có tiềm năng cực kỳ hứa hẹn

Tại CCXP Awards, LMHT: Tốc Chiến là tựa game MOBA duy nhất có mặt trong danh sách đề cử. Có lẽ tại Brazil, game thủ cũng không mấy mặn mà với các trò chơi khác của thể loại này như Liên Quân Mobile và Mobile Legends: Bang Bang.

Mặc dù CCXP Awards chỉ là lễ trao giải nhỏ, gói gọn trong phạm vi một quốc gia. Tuy nhiên việc được vinh danh là tựa game hay nhất năm tại Brazil cũng phần nào chứng minh được giá trị và tầm ảnh hưởng của Tốc Chiến đang nâng lên từng ngày.

Chơi DTCL nhưng thua 47 round liên tiếp, game thủ Việt Nam khiến cả cộng đồng nể phục

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Tốc Chiến game mobile lễ trao giải CCXP Awards game mobile hay nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT