Hogwarts Legacy chưa hết hot đã có thêm game mới về Harry Potter

Thứ năm, 20/04/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Không hẹn mà gặp, tựa game Harry Potter: Quidditch Champions của WB Games sẽ ra mắt ngay sau siêu phẩm Hogwarts Legacy.

Mới đây, Unbroken Studios và WB Games đã chính thức hé lộ về tựa game mới lấy bối cảnh về thế giới phù thủy mang tên Harry Potter: Quidditch Champions. Như vậy là chỉ trong vòng vài tháng ngắn ngủi, các potterhead đã được thưởng thức hai tựa game phù thủy liên tiếp, đây thực sự là tin vui bởi đã nhiều năm liền dòng game phù thủy không tìm được chỗ đứng do không có chất lượng tốt và không được đầu tư một cách bài bản, khiến người hâm mộ luôn trong tình trạng "đói game" kéo dài.

Harry Potter: Quidditch Champions nhắm vào đúng điểm thiếu sót của siêu phẩm AAA trước đó - Hogwarts Legacy khi tựa game này tập trung vào trò chơi thể thao của các phù thủy: QUIDDITCH. Bởi mặc dù là game thế giới mở được đầu tư vô cùng công phu, Hogwarts Legacy vẫn không có nội dung dành cho môn thể thao được coi là "bóng đá phù thủy" này.

Trailer tựa game Harry Potter: Quidditch Champions (Nguồn: Youtube)

Cơ chế bay lượn trong Hogwarts Legacy được làm rất tốt, nhưng nếu nhồi nhét thêm gameplay Quidditch vào sẽ khiến cho mọi thứ trở nên rắc rối và không thể ra mắt kịp thời gian. Do đó, Avalanche Software chỉ đành ngậm ngùi bỏ hạng mục này đi để tập trung vào hoàn thiện các nội dung khác của game như câu đố, cốt truyện, cơ chế chiến đấu.

Đây rõ ràng là một cơ hội tuyệt vời để Harry Potter: Quidditch Champions khai thác, khỏa lấp khoảng trống mà người đồng nghiệp để lại. Những người chơi Hogwarts Legacy đang khao khát phần chơi Quidditch có thể chuyển sang Harry Potter: Quidditch Champions để thỏa mãn đam mê của mình. Do đó, chọn thời điểm này để ra mắt là một quyết định vô cùng khôn ngoan.

Hogwarts Legacy chưa hết hot, đã có thêm game mới về Harry Potter 270841
Tựa game Harry Potter: Quidditch Champions (Ảnh: Internet)

Được biết, Harry Potter: Quidditch Champions được phát triển trong vài năm trở lại đây bởi Unbroken Studios, một studio game có trụ sở tại Los Angeles, Hoa Kỳ. Đội ngũ này từng hỗ trợ Rocksteady Studios phát triển tựa game AAA Suicide Squad: Kill the Justice League và đã gặt hái cho mình những kinh nghiệm nhất định.

Theo nhà phát hành WB Games, Harry Potter: Quidditch Champions sẽ đi theo đúng tầm nhìn ban đầu của tác giả J.K Rowling nhưng không hề được chắp bút bởi nữ nhà văn. Câu chuyện trong game cũng không phải là bản chuyển thể mà chỉ lấy cảm hứng từ phần phim gốc.

Dự kiến, Harry Potter: Quidditch Champions sẽ phát hành trên cả hai nền tảng PC và Console, tuy nhiên ngày ra mắt chính thức của game vẫn chưa được công bố. Trong lúc chờ đợi, bạn có thể đăng ký để chơi thử game trên trang chủ của nhà phát hành.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT