Nhà phát triển tiết lộ cấu hình chơi Dead Island 2

Thứ tư, 19/04/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Nhà phát triển Deep Silver mới đây đã hé lộ các mốc cấu hình tối thiểu và đề nghị để chơi tựa game zombie Dead Island 2.

Vào ngày 21/04/2023, tựa game zombie đình đám Dead Island 2 sẽ chính thức ra mắt trên các nền tảng PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S và Microsoft Windows (PC). Trái với các game thủ console chỉ cần mua đĩa về, tải xuống và chơi, các game thủ PC khá lo lắng khi các tựa game mới gần đây yêu cầu cấu hình ngày càng cao và thậm chí còn làm hỏng các card đồ họa đời cũ.

Cách ngày ra mắt ít lâu, nhà phát triển Deep Silver đã công khai thông tin về yêu cầu cấu hình đối với tựa game Dead Island 2 trên PC. Theo đó, để chơi ở mốc cấu hình tối thiểu, bạn sẽ cần ít nhất một CPU Intel Core I7-7700 HQ và một card đồ họa GTX 1060 - chiếc card đồ họa thuộc phân khúc giá rẻ mà nhiều người có thể dễ dàng sở hữu ở thời điểm hiện tại.

Nhà phát triển tiết lộ cấu hình chơi Dead Island 2 270500
Cấu hình chơi Dead Island 2 ở các độ phân giải khác nhau (Ảnh: Internet)

Cấu hình đề nghị để chơi ổn Dead Island là CPU Core I9-9900K cùng card đồ họa RX 6600 XT, đây là mức phổ thông để chơi game trên độ phân giải 1080p. Còn nếu bạn đang sở hữu một màn hình 2K, hoặc thậm chí là 4K, cấu hình mà Dead Island 2 đòi hỏi sẽ thực sự cao.

Để chơi game full settings với độ phân giải 4K, bạn cần I7-13700K và RTX 3090, những CPU và GPU thuộc loại cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại, với mức giá hàng chục, thậm chí là lên tới cả trăm triệu đồng nếu bạn build một cách chuẩn chỉ, quan tâm tới cả tản nhiệt, case, nguồn, main và muốn máy không quá ồn.

Nhà phát triển tiết lộ cấu hình chơi Dead Island 2 270505
Tựa game Dead Island 2 (Ảnh: Internet)

Yêu cầu cấu hình của Dead Island 2 thực sự có thể nói là thuộc hàng cao nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Trừ khi bạn đang sở hữu những bộ máy tính tối tân vừa được build cách đây vài tháng đến một năm, còn không thì việc chơi game max settings ở độ phân giải 4K gần như là không thể.

Mức cấu hình cao đến vô lý này rõ ràng không khiến game thủ hài lòng, nhất là khi tựa game này có mức giá pre-purchase lên tới 1 triệu đồng chẵn tại thị trường Việt Nam (giá tham khảo trên Epic Game Store). Những game thủ đang sở hữu màn hình 2K có lẽ sẽ phải "cắn răng" chơi ở độ phân giải medium và chấp nhận thực tế rằng cỗ máy mà họ mới mua sẽ không còn có thể "cân tất" các tựa game mới trên thị trường.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT