Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam

Thứ tư, 03/08/2022 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online Dzogame đã phải dừng cuộc chơi chỉ sau một năm ra mắt, bất chấp việc đây là một tựa game không hề tệ.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 01/08 vừa qua, Dzogame đã đưa ra thông báo về việc ngừng phát hành Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online. Như vậy là chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, tựa game này đã chính thức phải dừng cuộc chơi trong sự tiếc nuối của rất nhiều game thủ.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam 166061

“Lời đầu tiên, BQT Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Tiên Gia đã ủng hộ game trong suốt thời gian qua.”

“Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online được chính thức phát hành từ tháng 07 năm 2021 và đã nhận được sự quan tâm đông đảo của Quý Tiên Gia kể từ ngày ra mắt. Dù vậy, cuộc vui nào rồi cũng có lúc tàn, hành trình dài cũng đến lúc dừng chân.” - Đại diện Dzogame thông báo trên fanpage.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam 166058

Từ ngày 01/08, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ đóng cổng nạp. Nhà phát hành Dzogame sẽ hỗ trợ người chơi chuyển đổi các tựa game khác trong cùng hệ sinh thái như Cửu Long Tranh Bá, Tam Quốc Chí, Hiệp Khách Mobile, …

Người chơi chuyển đổi cần đáp ứng một số điều kiện như:

  • Nhân vật cần đạt cấp Thông Linh 1

  • Nhân vật đã nạp từ 200.000 VND trở lên 

  • Nhân vật có đăng nhập trong 30 ngày gần nhất

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam 166059

Sau khi chuyển sang game mới, người chơi Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sẽ nhận được giftcode dùng để đổi lấy vật phẩm và tiền tệ ingame. Đây âu cũng là một niềm an ủi nho nhỏ dành cho những người đã gắn bó cùng Cổ Kiếm Kỳ Đàm xuyên suốt quãng thời gian vừa qua.

Dưới phần bình luận, hầu hết game thủ đều bày tỏ sự tiếc nuối, tức giận, đồng thời đặt câu hỏi về kinh nghiệm và năng lực phát hành của Dzogame.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa chỉ sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam 166060

Trên thực tế, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online không phải là một sản phẩm tệ. Trái lại, nó là một bom tấn trong làng PC Kiếm Hiệp với chất lượng đồ họa đỉnh cao và dung lượng lên tới 80 GB. Tuy nhiên theo một cách nào đó, tựa game này đã thất bại tại thị trường Việt Nam. Một điều cực kỳ đáng tiếc!

Thế giới có hơn 3,2 tỷ game thủ trong năm 2022

Tựa game này cho phép bạn khám phá hơn 1000 hành tinh trong vũ trụ rộng lớn

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online đóng cửa Dzogame
Xem thêm
TIN NỔI BẬT