Quảng cáo

Phong độ phập phù, thủ thành đắt giá nhất thế giới bị thay thế bằng 'Neuer nước Pháp'

Thứ hai, 20/03/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là đang nhắm đến thủ thành trẻ từ Leeds United để tìm kiếm phương án lấp đầy lỗ hổng của Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga.

Dưới triều đại của chủ tịch Todd Boehly, Chelsea được đầu tư mạnh mẽ để mang về những con hàng chất lượng trên thị trường chuyển nhượng. Dẫu vậy, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Trong thời điểm đối mặt với nhiều khó khăn, The Blues hứa hẹn sẽ tạo ra một phiên chợ Hè bùng nổ với những mục tiêu đắt giá.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng phía Tây London đang tìm kiếm một thủ thành tài năng để thế chỗ Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga. Chelsea từng bỏ ra tới 80 triệu Euro để biến Kepa thành người gác đền đắt giá nhất thế giới, tuy nhiên, giá trị thực mà thủ thành người Tây Ban Nha mang đến lại không thể đáp ứng hết những kỳ vọng.

Về phía Mendy, anh đã có mùa giải đầu tiên xuất sắc trong màu áo The Blues, song sau đó anh cũng nhanh chóng bộc lộ những khuyết điểm và không còn được HLV Graham Potter tín dụng.

gettyimages-1240771012-1679298598.jpg
Mendy và Kepa chưa đáp ứng được kỳ vọng trong khung gỗ Chelsea. Ảnh: Getty Images

Trong nỗ lực vá những lỗ hổng nơi cầu môn, Chelsea được cho là đã để mắt đến Illan Meslier của Leeds United. Ở tuổi 23, thủ thành người Pháp đã nhanh chóng chứng minh tài năng và chiếm được vị trí số một trong khung gỗ của đội chủ sân Elland Road.

Hiện tại, Meslier được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá rơi vào khoảng 22 triệu Euro. Tuy nhiên hợp đồng giữa anh với đội bóng chủ quản vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2023, vì vậy, chắc chắn Leeds United sẽ không dễ dàng nhả người nếu không nhận được một lời đề nghị với mức giá xứng tầm.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ: "Meslier là một thủ thành tài năng và có rất nhiều đội bóng để mắt đến, chính vì vậy, không bất ngờ nếu cậu ấy nhận được sự quan tâm của một đội bóng hàng đầu như Chelsea. Tuy nhiên, Leeds United chỉ muốn giữ im lặng ở thời điểm hiện tại, trong khi Chelsea cũng chưa đưa ra quyết định về việc nâng cấp chất lượng nơi cầu môn".

eqp67rsxyaaxru5-1679298671.jpg
Meslier là thủ thành trẻ đầy tiềm năng. Ảnh: Getty Images

Hiện tại, Kepa được tin tưởng trao cho vị trí số một trong khung gỗ Chelsea. Mùa này, anh đã có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường với 24 lần phải vào lưới nhặt bóng và 11 trận giữ sạch lưới.

Không khí buổi tập của Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT