Fan bất ngờ khi phát hiện ra streamer Dev Nguyễn là bạn của rapper nổi tiếng Tlinh

Thứ ba, 06/07/2021 13:43 PM (GMT+7)
A A+

Dev Nguyễn và Tlinh từng là bạn thân thời còn đi học tại trường Marie Curie Hà Nội và THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

​Sau chương trình Rap Việt, thí sinh Tlinh (Nguyễn Thảo Linh) đã trở thành một trong những cái tên sáng nhất showbiz Việt. Với khả năng ca hát trời phú, kỹ năng vũ đạo tốt cùng độ "quái" trong phong cách làm nhạc, Tlinh được rất nhiều người (đặc biệt là các bạn trẻ) yêu thích và ủng hộ. Những dòng trạng thái trên mạng xã hội của cô nàng cũng vì thế mà thu hút được rất nhiều lượt quan tâm và tương tác.

​Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ khi Tlinh lục lại những tấm ảnh chụp với bạn thân hồi còn đi học. Và người bạn trong ảnh của cô không ai khác chính là ... streamer Dev Nguyễn.

Tlinh là bạn thân của streamer Dev nguyễn
Tlinh và Dev nguyễn từng học chung trường

Được biết, Dev Nguyễn và Tlinh từng học chung tại trường Marie Curie và trường THPT chuyên Amsterdam Hà Nội. Sau đó Dev Nguyễn sang Mỹ du học, còn Tlinh thì nhập học tại một trường y danh tiếng nhưng rồi đã bỏ ngang để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.

Ở thời điểm hiện tại, cả hai đều đã "dậy thì thành công" khi một người đã trở thành nữ rapper nổi tiếng, người còn lại thì trở thành streamer được nhiều người yêu mến.

Tlinh trở thành rapper nữ nổi tiếng
Tlinh đã lột xác cực kỳ quyến rũ
Dev nguyễn là streamer csgo
Còn Dev Nguyễn đã trở thành streamer CS:GO được nhiều người mến mộ

Được biết, Dev Nguyễn hiện là một streamer vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng CS:GO. Tầm ảnh hưởng của anh trong giới có lẽ chỉ thua kém mình caster Bomman.

Fan của Dev Nguyễn yêu mến anh bởi độ hài hước, tính cách tự do phóng khoáng cùng kỹ năng chơi game đỉnh cao. Dev là một trong số ít những player Việt Nam leo được lên bậc rank level 10 FACEIT - nơi quy tụ những "tay to" bậc nhất trong tựa game CS:GO.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dev nguyễn tlinh tin tức streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT