Streamer Đấng YM: 'Gildur đi rừng' bị ghét là chuyện bình thường

Thứ năm, 03/06/2021 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Streamer Đấng YM đã có những chia sẻ thú vị về chuyện leo Rank và cày Top Chiến Lực Liên Quân Mobile với vị tướng Gildur.

Từng để lại rất nhiều những ấn tượng tích cực ở Đấu Trường Danh Vọng - giải Liên Quân Mobile tầm cỡ quốc gia, nhưng cũng như rất nhiều pro-player khác, YM đã rẽ hướng sang con đường streamer sau khoảng thời gian chơi chuyên nghiệp. Ở một lĩnh vực đầy tiềm năng, cựu tuyển thủ của Adonis Esports đã nhanh chóng thể hiện được bản thân và có được vị thế vững chắc trong giới streamer AOV.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

Chúng tôi đã có bài phỏng vấn ngắn để lắng nghe những chia sẻ của YM về công việc cũng như giải đáp phần nào những mâu thuẫn về khái niệm "Gildur đi rừng".

PV: Xin chào YM, bạn có thể giới thiệu về bản thân

Chào các bạn độc giả, mình tên thật là Đồng Văn Minh, hiện đang là Streamer Liên Quân trong biên chế V Gaming. Các bạn có thể tương tác với mình thông qua fanpage Đấng YM. Trước khi làm streamer toàn thời gian, mình từng là game thủ chuyên nghiệp và cả huấn luyện viên Liên Quân Mobile nữa.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

PV: Từng để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả theo dõi ĐTDV, lý do nào khiến bạn chuyển hẳn sang con đường streamer?

Đúng là mình đã để lại ấn tượng cho khán giả với những pha xử lý "đồng đoàn", nhưng mình cũng đóng góp nhiều pha xử lý Highlight đỉnh cao. Về việc chuyển hẳn sang con đường streamer thì cũng là do thành tích thi đấu của đội không được khả quan. Mình thấy công việc streamer có triển vọng hơn nên chấp nhận chuyển hướng.

PV: YM ngày nay còn những pha xử lý "đồng đoàn" nữa không?

Những pha xử lý “ đồng đoàn “ thì ai cũng từng mắc phải. Hiện nay, số lượng tình huống lỗi diễn ra rất ít tầm.... vài chục pha/ buổi livestream à (cười). Vì mình làm streamer chủ yếu mang lại sự giải trí cho mọi người nên đôi khi những pha như vậy cũng làm khán giả cảm thấy thích thú.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

PV: Bạn nghĩ gì khi "Gildur đi rừng" bị coi là "troll game, phá hoại", đặc biệt là khi vị tướng này có tốc farm rất chậm?

Gildur rất mạnh về giai đoạn cuối game nhưng để kéo trận đấu đến giai đoạn này thì không phải ai cũng làm được. Mình sử dụng vị tướng Gildur này rất nhiều nên cũng thành thạo kỹ năng farm cũng như kỹ năng sử dụng chiêu thức hợp lý, do đó, việc phát huy sức mạnh của nó cũng khá đơn giản. Nhưng các bạn mới sử dụng thì chưa thành thạo lắm nên việc bị ép ở giai đoạn đầu là chuyện rất bình thường. Đương nhiên, nhiều bạn lâm vào tình huống ấy dễ có ác cảm với vị tướng Gildur đi Rừng. Nói đi thì phải nói lại, Gildur mà tung chưởng về cuối game thì "thứ gì chịu nổi?"

PV: Nếu có giải đấu quy tụ các Best Gildur ở Việt Nam, bạn có tự tin tham gia?

Mình tự tin về kỹ năng của bản thân nên chắc chắn sẽ tham gia.

PV: Nếu bị anti bóc phốt những tình huống chơi Gildur lỗi, bạn sẽ phản ứng như thế nào?

Mình sẽ vui vẻ đón nhận, câu trả lời cho họ sẽ là "máy Lag quá các ông à".

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

PV: Đấu Đỉnh Cao đang là chế độ cực lý tưởng với các Boy One Champ nhưng cũng ẩn chứa không ít các game thủ pick tướng theo sở thích, bạn nghĩ sao về điều này?

Ở chế độ nào đi chăng nữa thì vẫn sẽ gặp những game thủ như vậy, thắng bại tại kỹ năng nhưng lâu lâu cũng tại đồng đội.

PV: BXH Thách Đấu quy tụ nhiều cái tên đáng ngờ, phải chăng điều này khiến bạn và một số streamer khác lên kế hoạch chuyển sang server Thái?

Tình trạng buff bẩn hack map không còn xa lạ với cộng đồng Liên Quân nhưng hiện tại thì số lượng này đang quá nhiều, ảnh hưởng rất lớn đến những trải nghiệm của các game thủ chân chính. Điều này khiến cho mọi người khá chán nản khi leo rank ở sever Việt. Mình cũng đang dự tính chuyển sang sever Thái để chơi nhưng vẫn sợ một số thành phần ý thức kém lại "di cư" thi đâu lại vào đấy.

Cảm ơn YM về cuộc phỏng vấn này!

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đấng YM liên quân mobile gildur Đấu Trường Danh Vọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT