Chi tiết bộ kỹ năng mới của Dr. Mundo trong LMHT

Thứ năm, 03/06/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài vắng bóng, Dr. Mundo đã quay trở lại với bộ kỹ năng hoàn toàn mới trong LMHT. Cuồng Nhân Xứ Zaun hứa hẹn sẽ khuynh đảo Đấu Trường Công Lý.

Dr. Mundo đã "mất tích" quá lâu trên Đấu Trường Công Lý. Cuồng Nhân Xứ Zaun thậm chí còn không được sử dụng ở trong những trận đấu thường. Và sau một thời gian dài chỉnh sửa, Riot đã cho ra mắt bộ kỹ năng hoàn toàn mới và hứa hẹn sẽ đưa Mundo trở lại, thậm chí là ở đấu trường chuyên nghiệp.

Nội tại - Điên Thì Cứ Đi

  • Mundo miễn nhiễm hiệu ứng gây bất động tiếp theo lên bản thân, thay vào đó mất một lượng máu hiện tại và khiến một lọ hóa chất văng ra gần đó. Dr. Mundo có thể đến nhặt nó lên, hồi lại một lượng máu tối đa và giảm hồi chiêu của nội tại này. Kẻ địch có thể dẫm lên lọ hóa chất để phá hủy nó.
  • Mundo cũng được tăng hồi phục dựa trên lượng máu tối đa.

Q – Cưa Nhiễm Khuẩn

  • Dr. Mundo ném ra một cái cưa tay nhiễm khuẩn, gây sát thương phép theo phần trăm máu hiện tại lên kẻ địch đầu tiên trúng chiêu và làm chậm chúng.
  • Mundo sẽ được hồi máu nếu cưa tay trúng mục tiêu.
Không chỉ làm lại kỹ năng, Mundo còn được tân trang cả về ngoại hình

W – Sốc Điện Tim

  • Dr. Mundo tự sốc điện bản thân trong một vài giây và gây sát thương phép đối với kẻ địch xung quanh. Một phần sát thương hắn nhận vào sẽ được chuyển thành máu xám.
  • Khi hết thời gian, Dr. Mundo giải phóng một luồng sóng điện gây sát thương phép lên kẻ địch xung quanh và hồi lại lượng máu xám của hắn (giảm đi nếu chỉ có lính và quái rừng trúng chiêu).
  • Mundo cũng có thể chủ động kích hoạt W lần hai để kết thúc hiệu ứng sớm.

E – Đậm Bầm Dập

  • Nội tại: Mundo nhận thêm SMCK, tăng lên dựa theo máu đã mất của hắn.
  • Kích Hoạt: Dr. Mundo nện đối phương bằng "túi cứu thương” của mình, gây sát thương dựa trên lượng máu đã mất của hắn. Nếu mục tiêu bị hạ gục, chúng sẽ văng đi, gây lượng sát thương tối thiểu với kẻ địch chạm phải.

R – Suýt Quá Liều

Dr. Mundo bơm vào bản thân một hợp chất hóa học, hồi ngay lập tức một lượng máu dựa trên máu đã mất. Sau đó hắn hồi phục một lượng máu tối đa trong thời gian dài, được tăng tốc độ di chuyển và sức mạnh công kích khi đang hồi phục.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dr Mundo Mundo LMHT LoL Bộ kỹ năng của Mundo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT