Box Sports chính thức công bố kênh bình luận tiếng Việt cho LCK Mùa Hè 2021

Thứ năm, 03/06/2021 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Với LCK Tiếng Việt, người hâm mộ LMHT Việt Nam giờ đây sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất với giải đấu số 1 xứ kim chi.

LCK Mùa Hè 2021 sẽ chính thức trở lại từ ngày 9/6. Việc Box Sports sở hữu bản quyền của giải đấu LMHT cấp cao nhất Hàn Quốc là một tin vui đối với người hâm mộ Việt Nam bởi LCK Mùa Hè 2021 sẽ có phần bình luận và phân tích đến từ những bình luận viên Việt Nam.

box1

Mới đây, Công ty Cổ phần Box Sports đã công bố kênh bình luận bản quyền LCK Tiếng Việt. Toàn bộ nội dung giải đấu sẽ được khai thác độc quyền trên kênh Youtube và Fanpage: LCK Tiếng Việt. Ông Bùi Bá Hiến - đại diện Công ty Cổ phần Box Sports cho biết: “Giống như các đài truyền hình vẫn nỗ lực mang về cho người hâm mộ các giải đấu bóng đá Ngoại hạng Anh hay Champions League, chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho những người yêu thích Esports Việt Nam những món ăn giải trí hấp dẫn như giải đấu LCK".

Sau nhiều nỗ lực và quyết tâm của Box Sports, người hâm mộ LMHT Việt Nam sẽ có thể theo dõi giải đấu này một cách toàn vẹn và chỉn chu. Kênh bình luận bản quyền LCK Tiếng Việt sẽ là cơ hội để người hâm mộ thể thao điện tử Việt Nam một lần nữa chứng kiến hàng loạt các đội tuyển nổi tiếng như T1, Damwon KIA, Gen.G... và những huyền thoại làng game như Faker, Khan, Bang... tranh tài.

box3

"Và bây giờ, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức giải đấu này với đầy đủ bản quyền, không chỉ có chất lượng về hình ảnh và chuyên môn cao, người hâm mộ giải đấu LCK sẽ có cơ hội cổ vũ, giao lưu với các vận động viên và các đội tuyển mà họ yêu mến thông qua các hoạt động hợp tác của Box Sports trong tương lai”, ông Bùi Bá Hiến chia sẻ.

Việc mua lại và phát sóng LCK bản quyền bằng tiếng Việt của Box Sports hứa hẹn sẽ đem đến người hâm mộ những khoảnh khắc trọn vẹn của bộ môn LMHT từ một trong những quốc gia lớn mạnh nhất trong nền công nghiệp thể thao điện tử.

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 mới nhất 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LCK Tiếng Việt LCK LCK Mùa Hè 2021 Box Sports LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT