LMHT: Ông chủ của IG - Vương Tư Thông bị nữ streamer nổi tiếng bóc phốt

Thứ năm, 17/06/2021 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Vị thiếu gia giàu nhất Trung Quốc lại tiếp tục bị vướng vào một vụ lùm xùm tình ái.

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại thường theo dõi giải đấu LPL chắc hẳn không mấy xa lạ với cái tên Vương Tư Thông - vị phú nhị đại cực kỳ giàu có, đồng thời là ông chủ của đội tuyển Invictus Gaming.

Không chỉ được biết đến bởi độ hào phóng khi đầu tư vào LMHTDota 2, Vương Tư Thông còn nổi tiếng với những scandal tình cảm, thay người yêu như thay áo và sẵn sàng khẩu chiến với hội người yêu cũ trên mạng xã hội.

Vương Tư Thông là ông chủ của IG
Vương Tư Thông là vị thiếu gia giàu nhất Trung Quốc

Mới đây, nữ streamer nổi tiếng Tôn Nhất Ninh đã lên tiếng bóc phốt anh chàng này vì liên tục thả thính, đeo bám cô không buông.

Trên sóng livestream, cô đã thẳng thừng công khai đoạn chat giữa hai người:

Nữ streamer nổi tiếng Tôn Nhất Ninh bóc phốt Vương Tư Thông
Đoạn chat giữa Tôn Nhất Ninh và Vương Tư Thông

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã không khỏi phì cười khi thấy những dòng chat hết sức mùi mẫn và có phần hơi ... công nghiệp của anh chàng này: 

"Người yêu thương, quan tâm em nhất thì em lại chẳng đoái hoài", "Trước đây anh có thể yêu rất nhiều người, nhưng giờ trái tim anh chỉ nghĩ đến một người mà thôi", "Anh có thể gặp em không? Chỉ có như vậy tinh thần anh mới khá lên được", "Ngốc à! Anh sẽ nuôi em mà"...

Tuy nhiên, may mắn lần này không mỉm cười với anh chàng đào hoa khi Tôn Nhất Ninh coi những lời tán tỉnh của anh như một hành động đeo bám, quấy rối. Cô nàng thậm chí đã bật khóc và cầu xin Vương Tư Thông buông tha cho mình ngay trên sóng livestream.

Nữ streamer nổi tiếng Tôn Nhất Ninh bật khóc khi live streame
Tôn Nhất Ninh bật khóc ngay trên sóng livestream

Trước những lời buộc tội của Tôn Nhật Ninh, vị phú nhị đại đã lạnh lùng đáp trả:

"Cô ta cũng là loại chẳng ra gì"

Phản ứng gay gắt của Vương Tư Thông đã ngay lập tức nhận về rất nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng. Nhiều người cho rằng anh chàng này bạc bẽo, “ăn không được thì đạp đổ” và sẵn sàng phủi sạch tình cảm chỉ vì vài câu nói.

nữ streamer nổi tiếng Tôn Nhất Ninh bị quấy rối
Tôn Nhất Ninh - nữ streamer trong câu chuyện

Tuy nhiên, nếu xét một cách khách quan, Tôn Nhất Ninh cũng có phần sai khi công khai những tin nhắn riêng tư giữa hai người lên sóng và làm bẽ mặt anh chàng. Hơn nữa, nếu không muốn bị nhắn tin làm phiền, cô nàng này chỉ cần chặn số điện thoại và tài khoản Weibo là xong, không cần thiết phải livestream tạo scandal.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht ig vương tư thông tôn nhất ninh tin lmht scandal streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT