Streamer Độ Mixi rap cực chất, sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới?

Thứ tư, 10/03/2021 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên livestream cá nhân, Độ Mixi đã bất ngờ hé lộ một đoạn rap nằm trong sản phẩm sắp ra mắt do chính anh chàng này đảm nhận.

Cách đây 5 tháng, streamer Độ Mixi đã cho ra mắt sản phẩm "Stream đến bao giờ" và nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Hiện tại, sản phẩm âm nhạc này của đã lên tới hơn 25 triệu lượt xem, một con số khổng lồ với một sản phẩm âm nhạc đến từ một streamer như Độ Mixi.

Mới đây, trên livestream cá nhân nam streamer bỗng nhiên "nhá hàng" một sản phẩm âm nhạc mới và điều đặc biệt là Độ Mixi đã tiết lộ 1 đoạn rap do chính anh chàng này đảm nhận nói về công việc của mình. 

Ngay lập tức người hâm mộ đã suy nghĩ đến cái tên "Tộc Ca 2", một dự án còn đang bỏ ngỏ để nối tiếp "Tộc Ca" được cho ra mắt cách đây 1 năm.

Đoạn rap chỉ vỏn vẹn khoảng 40 giây nhưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và đặc biệt là những người thuộc "Bộ Tộc Mixigaming".

Với những câu rap như:

"Làm cái nghề này 10 ngày, dài cứ như là 10 năm.

Tôi sinh ra là người Tày nhưng họ nói tôi là người Chăm

Chăm vợ, chăm con chăm làm, 100% mỗi khi nâng chén

Chăm onl cho vài trăm ngàn anh em, lâu lâu lại nghe t chém

Không ồn ào và cũng không ầm mĩ, dân Đông Lào nhưng lại sống giờ Mĩ"

.....

"Mixigaming on the mic.

Điều tôi muốn nói không có gì đâu.

Chỉ có tình yêu dành cho Độ tộc"

 

Có thể thấy rằng đây tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc dành cho những người hâm mộ của Độ Mixi và anh chàng này cũng ấp ủ để dành cho các thành viên trong "Tộc" của mình.

Hiện tại chưa xác định thời gian mà Độ Mixi tung sản phẩm này lên nhưng có một điều rằng chắc chắn "Tộc Ca 2" sẽ còn có sức hút mạnh hơn những bài hát trước đây của anh chàng này.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độ mixi Tộc Ca do mixi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT