ĐTCL 4.5: Swain 'pháp sư' đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình

Thứ tư, 10/03/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

ĐTCL 4.5 - Đội hình DTCL Pháp Sư/Long Tộc đang cho thấy sức mạnh khủng khiếp của mình đặc biệt là khi bạn có "Xẻng Pháp Sư" dành cho Swain.

ĐTCL 4.5 đang dần cho thấy sự cân bằng của mình khi bạn có thể sử dụng hầu hết tất cả các đội hình và cũng có thể "out top" bất cứ lúc nào nếu không có những tình huống xếp cờ thật sự khéo.

Pháp Sư là một trong những đội hình như vậy, với Aurelion Sol bạn có thể khiến cả đội hình đối phương bay hơi với 2 lần dùng chiêu nhưng cũng có thể nằm xuống bất cứ lúc nào nếu bạn không xếp cờ khéo và không có một dàn tank thật sự chắc chắn.

Đội hình DTCL Pháp Sư/Long Tộc dựa nhiều vào việc xếp cờ

Một mình Annie dường như không đủ với sát thương khủng khiếp của những đội hình nằm trong meta hiện nay nếu không thật sự có những món đồ chuẩn và lên được 3 sao. Nhưng nếu quá tốn thời gian lên Annie 3 sao thì bạn sẽ bỏ qua cơ hội lên 8 sớm và tìm kiếm cho mình Aurelion Sol 2 sao.

 

Thời gian gần đây, các game thủ ở trên bậc xếp hạng cao bắt đầu tin dùng một tướng bậc 5 mang lại sự yên tâm hơn dành cho dàn chắn phía trước - Swain.

Swain đang rất mạnh tại DTCL 4.5

Swain chắc chắn là mảnh ghép phù hợp nhất với đội hình Pháp Sư vì sẽ kích được hiệu ứng Long Tộc cho  Aurelion Sol và những trở thành một đỡ đòn thứ 2 trong một đội hình Pháp Sư đang rất thiếu chống chịu.

Đặc biệt khi vị tướng này cầm được xẻng Pháp Sư thì với những kĩ năng sẵn có và 2 lần dùng chiêu liên tục Swain sẽ thật sự biến thành một con quái vật và không thể bị cản bước. Không những vậy vị tướng này còn đem lại nguồn sát thương dồi dào trong trường hợp của một ván đấu dài hơi Aurelion Sol đã nằm xuống.

Đội hình DTCL - Pháp Sư/Long Tộc

Khi lắp vào đội hình Pháp Sư, tỷ lệ thắng của đội hình Pháp Sư lên đến 38.9 % và khả năng vào top 4 là 84.7%

Swain rất đa dạng với lối lên trang bị, từ những trang bị thuần phép như "Kiếm Súng, Mũ Phù Thủy hay Quỷ Thư" cho đến những trang bị thuần chống chịu như "Vuốt Rồng, Giáp Gai, Giáp Máu". Tùy theo thế chọn để bạn lựa chọn cho vị tướng này, nhưng cho dù thế thì một "Xẻng Pháp Sư" sẽ là ưu tiên hàng đầu và khi đó cho dù không có đồ thì Swain vẫn cực kì khỏe.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTCL phiên bản 4.5 ĐTCL 4.5 DTCL 4.5 DTCL Đội hình dtcl đội hình dtcl doi hình pháp sư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT