Gao Bạc quyết định về Đà Lạt xin lỗi Cô Ngân sau 3 ngày thông báo chia tay

Thứ ba, 09/03/2021 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, streamer Gao Bạc đã đăng tải đoạn clip về Đà Lạt để hòa giải với vợ chưa cưới - Cô Ngân sau 3 ngày thông báo chia tay.

Cô Ngân Tv và Gao Bạc là cặp đôi được quan tâm nhất cộng đồng Free Fire, 2 người đã đính hôn vào cuối năm ngoái và đã sống hạnh phúc với nhau.

Nhưng mới đây, Gao Bạc đã đăng tải clip dài 12 nói rằng cả 2 đã chia tay khiến fan vô cùng bất ngờ. Nam streamer này đã nói rằng cả 2 đã cãi nhau rất nhiều và rất mệt mỏi. Trước đây có những lỗi lầm nhỏ và bất kì cái gì cũng có thể tha thứ được nhưng một khi đã cùng nhau đi trên một con đường dài thì áp lực thì càng ngày càng lớn và không thể bỏ qua nữa.

Không chỉ vậy, Cô Ngân tv cũng đã phải rơi lệ trên livestream và nói rằng cô vẫn rất yêu Gao Bạc, chỉ mong rằng nam streamer này nói câu xin lỗi trước để Cô Ngân cảm thấy nữ streamer này vẫn được yêu thương mặc dù khi mâu thuẫn xảy ra thì ai cũng là người có lỗi.

Khi nói chia tay Cô Ngân, Gao Bạc nói rằng cứ nghĩ đây sẽ là quyết định cuối cùng và 2 hai sẽ không đi chung đường nữa nhưng Gao Bạc đã lầm. Trong clip anh nói khi mà các bạn khán giả đang xem clip khi chắc Gao Bạc đã trên đường về nhà Cô Ngân để nói lời xin lỗi.

Gao Bạc khẳng định, đây không phải là diễn, anh và Cô Ngân không gây dựng content theo cách này và khẳng định nếu muốn làm thì anh đã làm từ lâu rồi.

Cuối cùng, sau những ngày tháng mong chờ của người hâm mộ, Gao Bạc đã đăng tải một clip mới, nói về quá trình anh về Đà Lạt để xin lỗi bố mẹ và Cô Ngân. Anh chàng cũng Cô Ngân chấp nhận lời xin lỗi và đã có thể đón nữ streamer này về Sài Gòn.

Chúc mừng cả 2 streamer đã vượt qua được khó khăn cho cuộc sống và chúc cho cả 2 có thể tiếp tục bên nhau sẽ là một happy ending mới trong làng stream Việt.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cô ngân gao bạc Cô ngân chia tay gao bạc gao bạc xin lỗi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT