Streamer Bé My: Mình không phải là gu của Thầy Giáo X

Thứ sáu, 04/06/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Bé My, nữ game thủ Liên Quân sinh năm 2001 sở hữu vẻ ngoài ngây thơ, dễ thương đang dần từng bước khẳng định chỗ đứng trong giới streamer Việt.

Lập nghiệp từ sớm và trải qua nhiều biến cố, nữ streamer Bé My tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm sống đi kèm với đó là âm giọng đa vùng miền. Chúng tôi đã có dịp trao đổi ngắn với cô nàng nhí nhảnh, đa tài này về một số vấn đề đang rất được cộng đồng fan quan tâm.

PV: Chào Bé My, bạn có thể tự giới thiệu sơ qua về bản thân mình cho độc giả biết?

Chào các bạn độc giả. Mình năm nay 20 tuổi đến từ Gia Lai, được các fan yêu mến vì vẻ ngoài cute dễ thương, dù vậy, mình là con người sống nội tâm.

PV: Cơ duyên nào khiến bạn tìm đến con đường streamer?

Mình gắn bó với công việc này khá muộn so với các bạn đồng nghiệp, nhưng may mắn là mình được hỗ trợ từ nhiều đàn anh trong nghề. Trải qua thời gian học hỏi, mình cũng dần đạt được một số thành tích đáng khích lệ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

PV: Điều gì khiến bạn lựa chọn gắn bó với Liên Quân Mobile, một tựa game được coi là đang trong thời kỳ "bão hòa streamer"?

Liên Quân Mobile là tựa game đầu tiên mà mình chơi. Đó là bộ môn có lượng tướng đa dạng, thay đổi được linh hoạt nên phù hợp với cá nhân mình.

PV: Từng phải đón nhận chuỗi thua tương đối dài khi leo Rank, theo bạn, đâu là lý do?

Những trận thua là bài học để mình không ngừng cố gắng. Nhưng không thể bỏ qua những nguyên nhân như việc bị đồng đội phá trận, AFK. Tuy vậy, bản thân mình cũng phải thừa nhận đó là kỹ năng cá nhân chưa quá tốt. Mình tin thất bại là mẹ thành công.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

PV: Nếu phải chấm điểm kỹ năng của bản thân, bạn sẽ cho mình bao nhiêu điểm?

Mình không có quá nhiều kinh nghiệm và kỹ năng chơi game. Có lẽ chỉ tầm 6 điểm mà thôi.

PV: Bạn nghĩ gì khi được fan "đẩy thuyền" với Thầy Giáo X?

Chúng mình cũng tham đua leo Rank cùng nhau. Các fan rất thích thú và muốn "đẩy thuyền". Nhưng Thầy Giáo X nói mình không phải là gu của Thầy. Việc leo Rank chung đơn giản chỉ với mục đích mang lại sự thú vị cho fan. Đó hoàn toàn không phải định hướng lâu dài của mình.

PV: Bạn có thể bật mí về những tham vọng của bản thân trong tương lai (Cosplayer, diễn viên,…)?

Mình muốn sau này sẽ là một streamer có tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng mạng. Mình đang trao dồi về diễn xuất để tương lai có thể làm được nhiều công việc hơn.

Cảm ơn Bé My vì cuộc trao đổi ý nghĩa này. Chúc bạn thành công hơn nữa với công việc mà bản thân đang gắn bó.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Streamer Bé My Bé My Liên Quân Mobile AOV V Gaming
Xem thêm
TIN NỔI BẬT