Streamer LazyBoy: 'Mình không dám nhận là Top 1 Florentino Việt Nam'

Thứ tư, 09/06/2021 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Cùng lắng nghe những chia sẻ về cuộc sống, công việc từ LazyBoy, anh chàng streamer Liên Quân sở hữu kỹ năng xử lý đỉnh cao với vị tướng Florentino.

Nhắc tới một trong những game thủ chơi Florentino điêu luyện nhất hiện nay thì khó có thể bỏ qua LazyBoy. Anh chàng streamer thuộc biên chế V Gaming này đã và đang từng bước tạo dựng danh tiếng với vị tướng có cơ chế chơi cực hardcore của Liên Quân Mobile.

Những buổi stream sử dụng Florentino leo Rank của LazyBoy luôn thu hút hàng nghìn fan theo dõi. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với anh chàng để lắng nghe những tâm tư mà streamer này muốn gửi gắm tới cộng đồng.

PV: Xin chào LazyBoy, bạn có thể tự giới thiệu sơ qua bản thân mình cho độc giả?

Xin chào mọi người, mình tên thật là Đặng Hoàng Anh, sinh năm 1998. Mình sử dụng nickname LazyBoy mỗi khi lên sóng.

PV: Gắn bó với công việc streamer Liên Quân và đã khẳng định được tên tuổi với cộng đồng, đã bao giờ bạn tính tới chuyện xa hơn như trở thành tuyển thủ?

Mình vẫn đang trau dồi kỹ năng từng ngày. Bản thân mình cũng từng dự tính chơi chuyên nghiệp nhưng vẫn phải cố gắng hoàn thành tốt công việc.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

PV: Sở hữu kỹ năng rất ấn tượng với Florentino, bạn nghĩ gì về danh xưng Top 1 Florentino Việt Nam?

Mình xuất hiện ở trên mạng xã hội và Livestream Liên Quân từ 3 năm trước. Bản thân đã tập chơi và tự nghiên cứu combo bảng ngọc lẫn lối đánh vị tướng Florentino từ khi nó còn đang ở trong phiên bản máy chủ thử nghiệm. Khi trình diễn kỹ năng xử lý Florentino, mọi người ủng hộ rất nhiều. Nhờ vị tướng đó mà mình từng bước gặt hái thành công với nền tảng Facebook Gaming.

Danh hiệu Top 1 Florentino là do các fan tặng sau khi xem mình trình diễn vị tướng này. Bản thân mình chỉ dám nhận là một người truyền cảm hứng chơi Florentino. Mình cũng mong các fan sẽ ủng hộ mình theo cách như thế.

PV: Khoảng cách kỹ năng giữa streamer Liên Quân với dân đánh giải chuyên nghiệp theo bạn là gì?

Công việc giữa tuyển thủ chuyên nghiệp với streamer có khác biệt lớn. Theo mình, streamer thì ít có áp lực hơn. Quan trọng với những người sáng tạo nội dung thì đó vẫn là việc sáng tạo những thứ hấp dẫn cho người xem. Chắc chắn kỹ năng của streamer sẽ khó có thể sánh bằng các tuyển thủ tập luyện 8-10 tiếng/ngày.

Ảnh: NVCC
Ảnh: NVCC

PV: Thời gian vừa qua, Lazy Boy là mục tiêu mà không ít anti-fan nhắm tới, bạn nghĩ sao về hành vi "bới móc" của họ?

Một số antifan sau khi xem stream của mình thì họ thường soi các pha xử lý lỗi, đơn cử như khi tung hoa chiêu 1 Florentino trượt chẳng hạn. Những bạn này sau đó sẽ làm clip rồi buông lời cà khịa. Theo mình, đó là hành vi của những người chưa trưởng thành. Việc chơi game đôi khi phải có những pha xử lý chưa tốt. Cá nhân mình không đôi co với antifan nên đã bày tỏ rõ quan điểm trên trang cá nhân. Nhiều bạn không thích mình nhưng về sau cũng đã thay đổi.

Streamer là công việc ảnh hưởng tới cộng đồng dù lớn hay nhỏ. Việc "chín người mười ý" là điều mà bản thân mình phải chấp nhận. Cách tốt nhất vẫn là phải tiếp thu, rèn luyện, học hỏi để cải thiện bản thân.

Cảm ơn LazyBoy vì cuộc phỏng vấn này.

Lịch thi đấu AWC 2021 Liên Quân Mobile mới nhất

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liên Quân Mobile Streamer LazyBoy V Gaming streamer Lazyboy đáp trả antifan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT