• Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Facebook
  • Tiktok Thethao247 Tiktok Thể Thao 247
  • Thethao247 Copy URL

Nằm trên giường vẫn có thể giảm mỡ bụng nhờ 6 bài tập siêu hiệu quả

03/03/2021 09:48 (GMT+7)
A A+ A++

Những động tác bụng dưới đây hiệu quả tới mức có thể giảm mỡ vòng 2 cho phụ nữ sau sinh trên 35 tuổi.

Như chúng ta đã biết, thói quen tập thể dục hàng ngày không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn có tác dụng giúp bạn giảm cân, ngăn ngừa lão hóa, giải tỏa căng thẳng hiệu quả… Do đó, khi bạn không có đủ động lực đến phòng tập hoặc quá bận rộn thì hãy tập thể dục ngay trên giường với 6 bài tập dưới đây. Những động tác này cực kì đơn giản, có tác dụng hiệu quả với cả mỡ bụng cứng đầu của phụ nữ sau sinh trên 35 tuổi. 

1. Động tác 1

- Nằm trên giường, 2 tay để dọc thân mình, 2 chân duỗi thẳng.

- Sử dụng lực của phần thân trên và 2 tay ép sát để đẩy 2 chân lên cao, hông cũng lên cao, 2 chân vuông góc mặt sàn, sau đó hạ hông xuống sàn, tay chân giữ nguyên vị trí là xong một đại diện.

- Thực hiện động tác trong 60 giây.

2. Động tác 2

- Nằm trên giường, 2 tay luồn ra sau ôm đầu, 2 đầu gối co lên phía bụng, trong khi 2 cẳng chân song song với mặt giường.

- Kéo đầu và thân trên gập về phía 2 đầu gối, càng kéo về gần càng tốt.

- Thực hiện động tác trong 60 giây.

3. Động tác 3

- Nằm trên giường, 2 tay luồn ra sau ôm đầu, 2 chân co gối, bàn chân chống xuống mặt giường, sau đó gác chân phải lên chân trái sao cho mắt cá chân phải đặt lên đầu gối trái.

- Nâng đầu vặn eo sang bên phải.

- Thực hiện vặn eo 30 giây cho mỗi bên.

4. Động tác 4

- Nằm trên giường, 2 tay úp dọc thân mình, 2 chân duỗi thẳng.

- Nâng 2 chân lên cao sao cho 2 chân thẳng đứng, vuông góc mặt giường, sau đó hạ đồng thời 2 chân xuống nhưng không chạm sàn.

- Thực hiện như vậy trong vòng 60 giây.

5. Động tác 5

- Nằm trên giường, 2 tay úp dọc thân mình, 2 chân duỗi căng hết cỡ.

- Nâng 2 chân lên khỏi mặt đất chừng 20 cm, sau đó đan chéo chân phải trên trái dưới và ngược lại.

- Thực hiện trong vòng 60 giây. Trong quá trình thực hiện không hạ bất cứ chân nào xuống nghỉ ngơi.

6. Động tác 6

- Nằm trên giường, 2 chân duỗi thẳng, 2 bàn chân dựng vuông góc, 2 tay để song song và dựng lên.

- Kéo toàn bộ phần thân và đầu sao cho vuông góc với mặt sàn, chân vẫn giữ nguyên, không dịch chuyển.

- Thực hiện động tác trong 60 giây.

>>> Xem ngay Tiết lộ kế hoạch giảm cân sau sinh nhanh chóng của bà mẹ 3 con Hồ Ngọc Hà

Author Thethao247.vn Quỳnh Lan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc
bài tập bụng giảm mỡ bụng
Xem thêm