• Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Facebook
  • Tiktok Thethao247 Tiktok Thể Thao 247
  • Thethao247 Copy URL

7 mẹo giúp giảm mỡ bụng đồng thời tăng size ngực cực nhanh

26/02/2021 09:51 (GMT+7)
A A+ A++

Giảm cân nói chung có thể khiến cho vòng 1 thay đổi ít nhiều, bởi vì bản chất ngực được cấu thành từ mô mỡ, nên khi tập luyện giảm cân thì ngực sẽ săn chắc và nhỏ lại.

Tuy nhiên nếu bạn muốn giảm mỡ bụng mà vẫn giữ nguyên thậm chí tăng size vòng 1 thì có thể tham khảo những mẹo hay sau đây.

1. Bổ sung các loại bột đậu

Trong các loại đậu thường có chứa hàm lượng protein, estrogen cao, mà đây lại là thành phần chính để phần ngực phát triển. Ngoài việc làm săn chắc vùng ngực, bột đậu còn có tác dụng giảm cân rất tốt.

Cụ thể các loại đậu thường được sử dụng là đậu đỏ, đậu nành (đậu tương), đậu xanh, đậu đen và mè đen. Công dụng của chúng là:

  • Nở ngực, săn chắc ngực, giảm mỡ bụng
  • Giảm cân (hoặc tăng cân nếu pha với đường hoặc sữa)
  • Sáng da, mịn da
  • Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa ung thư
  • Lợi sữa
  • Chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho tim mạch
Bo sung cac loai bot dau giup kich thich phat trien vong 1 cho phai nu
Bổ sung các loại bột đậu giúp kích thích phát triển vòng 1 cho phái nữ

 

Công thức: Hòa 3 muỗng hỗn hợp bột đậu với 200ml nước ấm/sôi uống mỗi ngày sẽ giúp giảm cân, tăng vòng 1.

2.Thực đơn giảm mỡ bụng tăng vòng 1 bằng trứng gà

Trứng gà chứa rất nhiều dưỡng chất như: vitamin, protein và các chất béo... các thành phần này sẽ giúp hỗ trợ phát triển mô mỡ, giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả và an toàn. Nếu sử dụng trứng một cách khoa học còn giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả.

Su dung trung ga de tang vong 1, giam vong 2
Sử dụng trứng gà để tăng vòng 1, giảm vòng 2

Công thức: Dùng 1 quả trứng gà + 1 thìa sữa đặc + 1 thìa mật ong nguyên chất, đánh đều và hấp chín để ăn. Bạn có thể cho vào nồi cơm để ăn hàng ngày.

3. Các loại trái cây giúp giảm mỡ bụng tăng size ngực

Trái cây là thực phẩm giàu vitamin, chất xơ và giúp giảm cân vô cùng hiệu quả. Đặc biệt có một số loại trái cây giúp cải thiện kích thước vòng 1 với hàm lượng phytoestrogen cao, đó là:

  • Nho: Trong nho có chứa rất nhiều vitamin khác nhau có tác dụng giúp cải thiện kích thước vòng 1 và ngăn chặn tình trạng chảy xệ và đồng thời còn giảm mỡ bụng
  • Đu đủ: Đu đủ là thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả mà tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng cho chị em phụ nữ nếu kiên trì sử dụng. Đây là loại quả chứa nhiều vitamin A, sử dụng thường xuyên còn giúp đẹp da.
  • Bơ: Bơ chính là một trong những loại quả chứa nhiều vitamin A, E và C nhất, các loại quả này giúp tăng vòng 1 một cách nhanh chóng đồng thời giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

4. Ăn các loại rau có màu xanh đậm

Nên lựa chọn các loại rau đậm màu như: Rau cải, súp lơ, rau bí, rau đinh lăng... chúng cung cấp một lượng lớn chất Phytoestrogen giúp tăng vòng 1 và giảm mỡ bụng. Ăn nhiều rau mỗi ngày còn giúp da dẻ hồng hào, đào thải độc tố và cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn.

5. Massage ngực giúp cải thiện vòng 1

Đặt hai tay lên ngực của bạn, tay trái đặt ở ngực trái, tay phải đặt ở ngực phải, matxa ngực nhẹ nhàng theo chuyển động tròn. Tay phải của bạn di chuyển chiều kim đồng hồ, tay trái của bạn di chuyển ngược chiều kim đồng hồ. Có thể kết hợp với dầu massage và làm ấm tay trước khi massage để đạt hiệu quả cao hơn. Nếu ngực của bạn cảm thấy đau, hãy điều chỉnh lực của tay bạn.

6. Tư thế Yoga rắn hổ mang giúp tăng vòng 1

Đây là động tác giúp tăng vòng 1 nhất mà cũng rất dễ thực hiện, các bước như sau:

  • Nằm xuống sàn, 2 chân nở bằng hông, bàn tay úp xuống, thả lỏng bờ vai
  • Hít vào, chống cánh tay xuống, dồn trọng lượng cơ thể vào hai bàn tay, nâng đầu và ngực cao lên, hướng đầu ra phía sau, giữ nguyên một vài giây
  • Thở ra, từ từ hạ thân trước và đầu xuống sàn
  • Lặp đi lặp lại tư thế yoga này từ 8 đến 10 lần trong vòng 1- 3 phút
    Tu the Yoga ran ho mang giup phat trien vong 1
    Tư thế Yoga rắn hổ mang giúp phát triển vòng 1

7. Các bài thể dục tập trung vào vùng ngực

7.1. Bài tập 1 - Chống đẩy

Bài tập chống đẩy 45 giây - nghỉ 15 giây để tăng vòng 1 này thực chất là động tác chống đẩy thông thường, nó có tác động trực tiếp tới ở vùng cơ quanh ngực. Bạn có thể tận dụng tường, bậc thang, chống 2 tay thẳng lên rộng hơn vai khiến điểm tựa cũng như kéo 2 chân về sau làm trụ. Thực hiện hạ người xuống, nâng người lên bằng lực 2 cánh tay. Động tác này cũng có thể thay thế bằng cách chống đẩy tường.

7.2. Bài tập 2 - Nâng tạ hai tay

Các bạn nữ nên dùng tạ khoảng 2 kg cho bài tập này vì có thể mệt và đau vai nếu không quen. Tiến hành nằm ngửa trên sàn nhà hoặc đứng, hai tay nắm chặt phần tạ, đẩy tạ lên xuống khoảng 10 lần. Thực hiện liên tục hàng ngày.

Trên đây là những mẹo giúp bạn giảm cân đồng thời kích thích phát triển vòng 1 hiệu quả. Hãy tập luyện những động tác này hàng ngày kết hợp bổ sung nguồn dinh dưỡng lành mạnh, vòng ngực của bạn sẽ phát triển thấy rõ chỉ sau 1 tuần. 

Author Thethao247.vn Quỳnh Lan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin
tăng vòng 1 cải thiện vòng ngực
Xem thêm