5 động tác giảm mỡ thừa, tạo 6 múi chỉ tốn 15 phút

02/06/2020 16:51:00 (GMT+7)

Nếu bạn đang băn khoăn với đám mỡ thừa, hãy giảm bớt chúng với bài tập chỉ gồm 5 động tác dưới đây.

Cách nhanh nhất để đốt sạch đám mỡ thừa trên cơ thể là đối mặt với 3 loại hình vận động lớn là tập tim mạch, tập trọng lượng cơ thể và nâng tạ.

Chương trình đốt mỡ thừa dưới đây sẽ đưa bạn tập đủ 3 loại hình vận động này để từ đó giảm bớt những đám mỡ mà bạn muốn loại bỏ chúng càng sớm càng tốt.

1. Nhảy dây

- Dạng bài tập: Tim mạch

- Số lượng: 500 lần

Nhảy dây là bài tập tim mạch toàn thân rất tốt. Khi nhảy dây, bạn sẽ kích hoạt một loạt các cơ bắp ở chân, tay và đặc biệt là xung quanh bụng.

Với 500 lần nhảy dây, bạn sẽ bắt cơ thể phải chịu tải rất lớn để từ đó đốt sạch đám mỡ cứng đầu nhất bám trên khắp cơ thể.

2. Quăng tạ ấm

- Dạng bài tập: Nâng tạ

- Số lượng: 12

Quăng tạ cũng là một bài vận động toàn bộ cơ bắp trong đó nó tập trung chủ yếu vào cơ đùi sau và đặc biệt là cơ core. Động tác này có thể giúp bạn vừa đốt mỡ nhanh, lại vừa săn chắc cơ bắp.

3. Gập bụng chữ V

- Dạng bài tập: Trọng lượng cơ thể

- Số lượng: 12

Gập bụng chữ V giúp bạn co-duỗi tối đa các cơ ở bụng. Nhờ đó, bạn sẽ sớm có được cơ bụng với những múi cơ săn chắc.

4. Deadlift và nhấc lên cao

- Dạng bài tập: Nâng tạ

- Số lượng: 12

Deadlift là dạng bài tập xây dựng sức mạnh thân dưới căn bản gồm cơ đùi sau và mông. Trong khi đó bài tập nhấc tạ lên cao sẽ tập cho phần vai, cầu vai giúp thân hình cân đối.

5. Bật nhảy sang hai bên

- Dạng bài tập: Trọng lượng cơ thể

- Số lượng: 12

Bài tập này giúp cải thiện khả năng phối hợp hoạt động giữa các cơ bắp trong vận động từ đó giúp các cơ có khả năng vận động đốt mỡ và trở nên săn chắc nhanh hơn.

Nam QuỳnhNam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc
giảm mỡ thừa bài tập giảm mỡ thừa giảm mỡ thừa trong 15 phút

TÂM ĐIỂM CHUYÊN MỤC

Có thể bạn quan tâm

Liên kết hữu ích