Quảng cáo

Messi ra mắt giày đá bóng màu độc cùng Adidas.

Thứ sáu, 06/12/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Giày đá bóng Adidas Nemeziz Messi 19.1 chính thức có thêm một phiên bản hoàn toàn mới.

Không rõ do tình cờ hay cố ý, ngay sau khi Messi giành quả bóng vàng thứ 6, Adidas lập tức tung ra phiên bản mới của đôi giày đinh Nemeziz Messi 19.1.

Mặc dù vậy, đôi giày này hoàn toàn không có bất kì điều gì liên quan đến giải thưởng quả bóng vàng. Trên thực tế, đây là một đợt phát hành giày định kỳ sau khi đôi Nemeziz Messi 19.1 gần nhất ra mắt hồi tháng 10.

Đôi giày mới của Messi được gợi cảm hứng từ phiên bản F50 Messi mà anh từng đi hồi World Cup 2010. Thiết kế của giày vẫn giữ nguyên như trên mẫu Nemeziz 19.1 mà nổi bật là những lớp vải xếp chồng như băng vải y tế.

Trong khi đó, diện mạo của Adidas Nemeziz Messi 19.1 được nâng cấp khá độc với tông màu chàm chủ đạo. Trên nền màu chàm là các điểm nhấn gồm logo 3 sọc màu xanh chuối nổi bật.

Điểm nhấn của Messi trên giày là logo cá nhân chữ M màu trắng đặt ở vị trí dễ nhìn ngay hai bên thân. Cách phối màu trên Adidas Nemeziz Messi 19.1 khá giống với bộ sưu tập Terra Pack mới ra mắt gần đây của Nike. Khi Nike cũng ra mắt những đôi giày với điểm nhấn màu tím và xanh nõn chuối.

Dự kiến, Adidas sẽ ra mắt những đôi giày mới với đầy đủ các phiên bản dành cho cỏ tự nhiên, cỏ nhân tạo và futsal. Hiện tại Adidas chưa chốt ngày lên kệ của phiên bản mới này.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi giày đá bóng Messi Nemeziz Messi 19.1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT