Quảng cáo

Messi ra mắt dòng đồng hồ 'siêu sang' mang tên mình

Thứ bảy, 05/10/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Những chiếc đồng hồ mang tên Messi thuộc phân khúc siêu sang được sản xuất khá hạn chế và có giá không hề rẻ.

Đầu năm nay, thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ Jacob & Co đã công bố sự hợp tác với siêu sao Barcelona nhằm cho ra mắt những chiếc đồng hồ siêu sang mang dấu ấn riêng của Messi.

Mới đây, những chiếc đồng hồ này đã chính thức lộ diện và xuất hiện trên cổ tay của Messi với tên gọi Jacob & Co Epic X Chrono Messi.

Chiếc đồng hồ mang dấu ấn của Messi được thiết kế cách điệu với số áo 10 của anh dưới dạng số La Mã.

Trong khi đó, mặt đồng hồ được xây dựng từ sự cách điệu chữ M. Mỗi chiếc đồng hồ đều có mặt sau bằng sapphire màu xanh với chữ kí của Messi bên trên.

Tất cả những chiếc đồng hồ này đều có khả năng chống sốc và chống nước ở độ sâu 200 mét. Tất cả đều được phối với tông màu chủ đạo xanh và trắng là hai màu sắc chủ đạo trên quốc kì của Argentina.

Thân vỏ đồng hồ được làm bằng Titan đi kèm là khung viền Benzel bằng gốm trắng. Nút bấm đi kèm bằng cao su đỏ giữ cho chiếc đồng hồ này thể thao khỏe khoắn bên cạnh các chi tiết sang trọng.

Cỗ máy bên trong được lắp ráp thủ công gồm gồm 61 chi tiết nhỏ. Tổng cộng chỉ có 180 chiếc được làm ra trên toàn cầu, mỗi chiếc được bán lẻ với giá 28.000 USD tương đương 650 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi đồng hồ Messi Jacob & Co Epic X Chrono Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT