Quảng cáo

Ăn như Messi, chơi như Messi

Chủ nhật, 15/09/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Messi luôn chú trọng đến dinh dưỡng cho chế độ ăn của mình vì nó sẽ ảnh hưởng đến màn trình diễn trên sân. Siêu sao thế giới đã chọn 1 trong những chuyên gia dinh dưỡng tốt nhất giúp mình.

Cầu thủ bóng đá hiểu rằng thực phẩm và bài tập sẽ rất quan trọng để giúp họ thi đấu tốt trên sân.

che do an cua messi

Các câu lạc bộ bóng đá lớn trên thế giới đều có đội ngũ chuyên cung cấp cho các cầu thủ những thực phẩm sạch và bổ dưỡng nhất.

Chế độ ăn uống của Messi bao gồm rất nhiều nước, chất béo và protein tốt. Thực phẩm chứa nhiều muối và đường hầu như không có, trong khi rau và thịt cũng hạn chế.

Đường và muối có thể làm mất nước cơ thể và gây tổn thương cho cơ bắp.

Bạn có thể nghĩ rằng đó là của Messi, anh ấy đáng giá hàng triệu đô và được tiếp cận với các chuyên gia dinh dưỡng và thực phẩm tốt nhất. Tuy nhiên, những thay đổi đơn giản cho chế độ ăn của bạn sẽ giúp bạn bắt đầu thích nghi.

1. Ăn loại carbs tốt

an carbs co loi

Thực phẩm carbs không chỉ dựa trên bánh mì và ngũ cốc. HLV bóng đá Catalyst khuyên rằng thay thế bánh mì bằng khoai tây và tăng lượng rau, có thể giúp bạn đạt được nhu cầu carbohydrate hàng ngày.

2. Ăn thịt nạc

Thịt gà, gà tây và cá là những nguồn thịt nạc tốt nhất. Thịt nạc từ gà tương đối dễ tiêu hóa so với thịt lợn và thịt bò.

Việc dự trữ protein trong cơ thể một cách thường xuyên có thể đảm bảo phục hồi cơ bắp đúng cách, tránh teo cơ và lãng phí một phần hoặc toàn bộ cơ bắp.

an thit nac

3. Uống nước

Uống nước đúng thời điểm là rất quan trọng.

Đối với cầu thủ, họ còn cần uống các loại nước khác nhau để bổ sung chất điện giải. Nước là cần thiết cho cơ thể hoạt động. Nó giúp cho cơ và khớp được trơn tru khi di chuyển đúng cách và hiệu quả mà không bị đau hay hạn chế.

Vì chúng ta đổ mồ hôi, nên cần được bổ sung chất điện giải. Nhiều loại đồ uống điện giải có lượng đường cao, chuyên gia khuyên rằng trộn nước và chất điện giải uống với nhau để giảm thiểu lượng đường.

uong nuoc

Bạn có thể bắt đầu thấy tác động của 3 thay đổi này trong chế độ ăn uống của bạn chỉ trong 1 tuần.

Chuyên gia nhấn mạnh rằng bạn phải kiểm soát cơ thể trước khi kiểm soát bóng.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chế độ ăn của messi ăn gì để đá như messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT