Quảng cáo

Adidas ra mắt dòng giày kỉ niệm đặc biệt mang tên Messi

Chủ nhật, 20/10/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Hôm qua, mẫu giày đinh đá bóng Nemeziz 19 của Adidas vừa có thêm một phiên bản độc đáo kỉ niệm 15 năm ngày Messi đá trận đầu tiên tại La Liga.

15 năm trước, một chàng trai trẻ đến từ thành phố Rosario của Argentina lần đầu tiên xuất hiện trong màu áo của Barcelona. Đó chính là Messi người làm thay đổi hoàn toàn lối chơi của Barcelona từ đó.

Kể từ khi ra mắt, Messi đã ghi 604 bàn thắng sau 692 lần ra sân, thực hiện 233 pha kiến tạo, điều đó góp phần đem đến cho Barca 10 danh hiệu La Liga, 6 cúp Copa del Reys, 4 lần vô địch Champions League và 3 lần vô địch Club World Cups.

Để kỉ niệm thời khắc ra mắt lịch sử của Messi, hôm qua, Adidas đã tung ra một phiên bản giày đinh đặc biệt mang tên "Messi 15 Years, Nemeziz".

Đôi giày đặc biệt này được thiết kế dựa trên mẫu Nemeziz 19.1 với kiểu cổ giày thấp - kiểu mà Messi ưa thích.

Thân giày sử dụng màu sắc chủ đạo là trắng và xanh lam nhạt tượng trưng cho màu cờ Argentina quê hương của Messi.

Những chi tiết trang trí khác được làm với màu vàng kim loại rực rỡ bao gồm cả logo của Adidas, đế và các đinh giày.

Ở chiếc giày bên trái, một chiếc vương miện với 5 chấm tượng trưng cho 5 lần quả bóng vàng được trao tặng cho Messi. Trong khi đó, ở chân phải là logo chữ M - thương hiệu cá nhân của ngôi sao đến từ Argentina.

Nếu nhìn vào trong lót giày, người dùng có thể nhận thấy số áo 10 hiện tại của Messi bên trong chiếc giày trái và số 30 - số áo cũ bên chiếc giày phải.

Thời điểm Messi xuất hiện trước thế giới cũng được in rõ trên chiếc giày phải với cụm ký tự "82nd min – 16-10-2004" - Phút thứ 82 ngày 16 tháng 10 năm 2004.

Cuối cùng, đôi giày đặc biệt được hoàn thiện với cụm từ "15 AÑOS" in bên dưới đế nghĩa là 15 năm trong tiếng Tây Ban Nha.

Để sở hữu siêu phẩm này, người dùng sẽ phải chờ đến ngày 19/10 tới với giá chưa được Adidas tiết lộ. Tuy nhiên, nó có thể rơi vào khoảng 280 USD khoảng 6,4 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
15 Years Messi Lionel Messi Adidas Nemeziz 19.1 giày đá bóng Messi giày đá bóng adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo