Quảng cáo

Hình ảnh chi tiết về giày mới G-Dragon kết hợp cùng Nike

Thứ năm, 13/08/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh được cho là bản chính thức của đôi sneaker PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise 2.0" hợp tác giữa Nike và G-Dragon vừa được hé lộ.

PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise 1.0" là đôi giày đầu tiên của G-Dragon kết hợp cùng Nike. Ngay sau khi ra mắt, nó nhận được khá nhiều thành công khi cháy hàng liên tục và liên tục được săn lùng sau khi ra mắt chính thức.

Thành công khi kết hợp cùng ông Hoàng K-Pop đã đưa đến khả năng về phiên bản PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise" thứ hai. Ngay từ đầu năm nay, một số hình ảnh được cho là của PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise 2.0" đã được giới yêu giày chia sẻ mạnh mẽ.

Tuy nhiên, tính xác thực của những đôi giày này vẫn là một dấu hỏi lớn, ít nhất hai phiên bản màu đenmàu bạc đã được cho là giày mới của G-Dragon xuất hiện.

Phiên bản mới nhất được một số lượng lớn các trang tin về sneaker giới thiệu có thể mới chính là đôi PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise 2.0".

Theo đó, phiên bản này gần như là đối lập lại với mẫu thiết kế đầu tiên. Nó có màu trắng đi kèm dây đen, dấu logo của Nike đen và cả bông hoa cúc thiếu cánh cũng là màu đen.

Theo những thông tin được đưa ra bởi Hyperbeast, nhiều khả năng PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise 2.0" sẽ được bán với giá từ 200 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-Dragon Nike PEACEMINUSONE Air Force 1 giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo