Quảng cáo

Duy Mạnh và bạn gái mua giày siêu đắt của G-Dragon

Thứ sáu, 20/12/2019 11:32 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những đôi giày đắt giá nhất trong thời gian gần đây đã có mặt ở Việt Nam trên tay của Duy Mạnh và Bạn Gái

Siêu phẩm giày hợp tác giữa G-Dragon và Nike mang tên PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 "Para-Noise". Đôi giày này đánh dấu lần đầu tiên Nike hợp tác cùng một ngôi sao châu Á. Ngay sau khi ra mắt vào ngày 23/11, đôi giày của G-Dragon liên tục cháy hàng.

Giày của G-Dragon được thiết kế bởi chính anh từ chất liệu da cao cấp. Nổi bật trên thân giày là Logo "hoa cúc thiếu cánh" đại diện cho nhãn hiệu thời trang PEACEMINUSONE thuộc sở hữu của G-Dragon. Trong khi đó, logo Nike với màu trắng đính liền bên giày. Giày cũng được đi dây theo kiểu ngược từ trên xuống dưới để lộ hai hàng lỗ có thể gắn huy hiệu độc đáo.

Mặc dù liên tục cháy hàng nhưng mới đây, bạn gái của Duy Mạnh đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi này đã sở hữu giày của G-Dragon trong tay và gọi đây là một siêu phẩm. Điều này cho thấy niềm đam mê lớn với giày Sneaker của cặp đôi cầu thủ - WAG này. Trả lời một bình luận về bức ảnh, Quỳnh Anh cho biết mình cũng là "một Fan của G-Dragon".

Tại Việt Nam, cũng mới chỉ có rất ít người sở hữu được đôi giày "hoa cúc" này. Nguyên nhân là bởi giá bán của đôi giày này khá cao. Tại cửa hàng phân phối chính thức là từ 200 USD tương đương với 4,6 triệu đồng. Sau khi bán lại, những đôi giày sẽ có thể đội giá gấp 2 - 3 lần. Tại Việt Nam, mức giá bán cho một đôi xách tay lên đến 14 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-Dragon giày của G-Dragon PEACEMINUSONE Nike Nike Airforce 1 Đỗ Duy Mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT