Quảng cáo

Giày hoa cúc của G-Dragon tiếp tục hé lộ phiên bản 2

Thứ sáu, 10/07/2020 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày mang PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise" của G-Dragon sẽ chuẩn bị trình làng "Part 2" sau thành công lớn từ đợt phát hành đầu tiên.

PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise" là đôi giày kết hợp giữa Nike và thương hiệu thời trang cá nhân PEACEMINUSONE thuộc sở hữu của G-Dragon.

Đặc điểm nổi bật nhất của mẫu giày này là nó có sự xuất hiện của logo hoa cúc nổi bật trên thân. Chỉ một thời gian ngắn sau khi xuất hiện, giày hoa cúc của G-Dragon đã tạo được một cơn sốt lớn trên toàn cầu.

Số lượng giày bán ra dù khá lớn những cũng nhanh chóng cháy hàng trong thời gian ngắn. Dường như đây chính là lí do để G-Dragon và Nike tiếp tục tung ra Part 2 của PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise".

Thông tin về Part 2 giày của G-Dragon đã rò rỉ dưới dạng hình ảnh từ hồi tháng 5. Mới đây một đoạn video ngắn mô tả thậm chí còn chi tiết hơn về đôi giày này tiếp tục xuất hiện.

Theo đoạn video này, đôi giày hoa cúc phiên bản mới sở hữu tông màu bạc có phần hơi ngả xám đi kèm với đế màu đen với các vệt sơn trắng.

Đây dường như là phiên bản ngược lại hoàn toàn của của PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise". Trên lưỡi gà, logo hoa cúc khuyết cánh tiếp tục xuất hiện nổi bật.

Hiện tại, thông tin mở bán của PEACEMINUSONE x AF1 "Para-Noise" vẫn đang được giữ bí mật bởi cả Nike và G-Dragon.

(Video: @Ovrnundr)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
G-Dragon giày của G-Dragon Nike AirForce 1 PEACEMINUSONE giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT