Quảng cáo

Sau G-Dragon, Lisa của Black Pink có thể ra giày riêng

Thứ tư, 12/02/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Cư dân mạng mới đây đã phát hiện nhãn hiệu trùng với tên của Lisa đã được đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới WIPO để có được sự bảo hộ toàn cầu.

Theo The Pop Hub, YG Entertainment - chủ quản của Lisa và nhóm nhạc Black Pink đã nộp đơn đăng ký cho nhãn hiệu theo tên thật của Lisa là "Manobal" và "Manobal Lalisa" cho nhóm các sản phẩm về giày dép thể thao, quần áo và phụ kiện cả ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới.

Điều này có thể dẫn đến khả năng ra mắt các mẫu giày thể thao và quần áo riêng cho Lisa hoặc các phiên bản hợp tác cùng những ông lớn như siêu phẩm AirForce 1 x Paceminusone giữa Nike và G-Dragon. Hiện tại Lisa đang là một trong những gương mặt đại diện của Adidas.

Trên thực tế, sức ảnh hưởng toàn cầu của những ngôi sao K-Pop như Lisa hay G-Dragon hiện nay đang ngày càng lớn đặc biệt là tại thị trường châu Á nơi có các quốc gia đông dân nhất thế giới.

Việc ra mắt các sản phẩm thiết thực phục vụ các Fan như giày thể thao, trang phục và phụ kiện sẽ mang đến cho cả các nghệ sĩ và nhà sản xuất nguồn doanh thu lớn. Chính vì vậy mà các nhãn hàng đang khá quan tâm đến việc ra mắt sản phẩm hợp tác cùng các ngôi sao K-pop.

Đôi Nike AirForce 1 x Paceminusone của G-Dragon ra mắt hồi tháng 11 năm ngoái là một ví dụ điển hình khi nó đã trở thành một hiện tượng của giới Sneaker. Sức nóng của đôi giày này duy trì liên tục trước, trong và sau khi ra mắt. Khi mở bán, đôi giày này liên tục cháy hàng và bị đẩy giá lên gấp nhiều lần trên thị trường chợ đen.

Mặc dù vậy việc Lisa để cho YG Entertainment đăng ký nhãn hiệu cho mình làm các Fan dấy lên quan ngại về việc ca sĩ này sẽ mất quyền với nhãn hiệu mang tên mình trong trường hợp rời bỏ YG. Hiện tại cả G-Dragon và Tea Yang đều đang đứng trước nguy cơ này nếu hợp đồng giữa họ với công ty không tiếp tục gia hạn.

>> Xem thêm: G-Dragon diện Air Jordan 1 trước thềm NBA All Star 2020

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lisa Black Pink G-Dragon giày thể thao giày Sneaker Adidas Nike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT